06:30  | 

Honda SH300i độ "khủng" giá gần 500 triệu tại Hà Nội

Chiếc Honda SH300i này được chủ nhân lắp nhiều đồ độ đắt giá khiến giá trị của xe vốn đã cao nay còn cao hơn nhiều.

Chiếc SH300i này được chủ nhân là một người chơi xe SH có tiếng tại Hà Nội mua về cách đây hơn 2 tháng. Xe thuộc phiên bản được Honda Việt Nam công bố bán chính hãng hồi tháng 12 năm 2016. Thời điểm đó, mẫu xe này được bán chính hãng tại Việt Nam với giá gần 250 triệu đồng. Hiện tại, ở phiên bản mới nhất, giá của xe là gần 270 triệu đồng.

Honda SH300i độ
Chiếc Honda SH300i được chủ nhân độ thêm gần 200 triệu tại Hà Nội.

Theo chia sẻ của chủ nhân, anh mua chiếc này thông qua một đại lý tư nhân ở Hà Nội với giá 280 triệu đồng đã bao gồm đăng kí. Thời điểm đó xe chính hãng hết hàng, muốn mua phải chờ lâu nên anh quyết định mua ngoài để lấy xe ngay.

Vốn là một người chơi xe mô tô phân khối lớn cũng như SH đã lâu, thế nên ngay sau khi mua xe về, anh đã lập tức lên ngay những ý tưởng độ xe sao cho nổi bật hơn so với nguyên bản. Phong cách mà anh lựa chọn là kiểu đơn giản nhưng chất, không quá loè loẹt nhưng vẫn nổi bật.

Honda SH300i độ

Theo thống kê sơ bộ, tổng số tiền mà anh bỏ ra độ xe là gần 200 triệu đồng, cộng thêm số tiền 280 triệu mua xe ban đầu, giá trị xe bây giờ lên đến khoảng 480 triệu đồng, tương đương với giá của một chiếc ô tô nhóm B trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với một người dám bỏ ra số tiền lớn như vậy để chơi xe 2 bánh, trong nhà anh cũng đã sở hữu những chiếc 4 bánh để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Một số món đồ có giá trị cũng như nổi bật được anh lắp thêm hoặc thay thế bao gồm cặp phuộc Nitron với lò xo màu xanh nổi bật trị giá gần 40 triệu đồng, heo phanh Brembo GP4RX Nike bánh trước giá 35 triệu đồng, Tay phanh Rizoma 10 triệu đồng, Cùm phanh Brembo BMW 2 bên phía sau 10 triệu đồng, bộ ốc titan lắp trên xe có giá 8 triệu đồng, đĩa phanh đường kính 376mm thép carbon trước giá 7 triệu đồng, đĩa phanh đường kính 240mm thép carbon sau 5,8 triệu đồng.

Honda SH300i độ

Đèn pha phía trước chính là một sản phẩm do chính anh mày mò chế tạo. Đây là loại đèn gương cầu LED trên xe ô tô Lexus có giá trị khoảng 7,5 triệu đồng. Ngoài ra còn có dây tăng áp bugi 3 triệu, dây dầu trước và sau giá 5 triệu, ổ khoá 1,2 triệu, pô xe thể thao giá 19,5 triệu đồng, chi tiết gắn pô được làm gia công CNC có giá 4,5 triệu đồng, cổ pô có giá 4,5 triệu đồng, nhiều chi tiết được sơn đen phong cách Sporty có tổng chi phí 3 triệu đồng. Ngoài ra còn có chắn bùn sau và bọc động cơ được bọc chất liệu carbon, ...

Honda SH300i độ

Honda SH300i tại Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Ý về. Đây là mẫu xe tay ga phân khối lớn có giá thành đắt đỏ thường hướng đến những doanh nhân thành đạt, những người vừa có nhu cầu di chuyển đơn giản lại vừa thể hiện được bản thân mình với đối tác và bạn bè.

Honda SH300i độ

Honda SH300i sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 2.131 x 730 x 1.195 mm, chiều cao yên ở mức 805 mm phù hợp với người có chiều cao trung bình khoảng 1m7 trở lên. Với kích thước trên, Sh300i vừa thể hiện sự bề thế của một mẫu xe tay ga cao cấp cỡ lớn, vừa tôn dáng người ngồi trở nên phong cách và lịch lãm hơn.

Honda SH300i độ

Một số điểm nổi bật trên Honda SH300i gồm có đèn định vị dạng LED có thiết kế hình chữ V; Mặt đồng hồ thiết kế dạng 3D, chìa khóa thông minh; Hộc đựng đồ phía dưới yên xe có dung tích lớn có thể chứa vừa 1 mũ bảo hiểm cả đầu. Tại đây còn có thêm một cổng sạc điện 12V. Đặc biệt trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả trước và sau.

Honda SH300i độ
Anh Lê Hoàng - Chủ nhân của chiếc Honda SH300i.

Honda SH300i sở hữu khối động cơ 279 phân khối, xi lanh đơn mạnh mẽ, làm mát bằng nước, công nghệ phun xăng điện tử PMG FI của Honda. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 25,2 mã lực, momen xoắn cực đại 25,5 Nm. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 33,3 km/L.

>>> Ảnh chi tiết Honda SH300i độ khủng tại Hà Nội <<<

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (13)


Có thể bạn quan tâm