08:04  | 

Yamaha Janus 125 bản giới hạn có màu sắc mới

Yamaha Motor Việt Nam vừa giới thiệu màu mới cho mẫu xe tay ga Janus phiên bản giới hạn dành cho phái đẹp (Girls version) với giá bán không đổi.

Mới đây, phiên bản giới hạn Janus Limited dành cho nữ đã được Yamaha thay màu hoàn toàn mới với điểm nhấn là màu trắng vani và xanh dương cùng cách phối màu độc đáo, giúp các bạn gái thoả sức thể hiện cá tính. Trong khi đó, Janus LTD Girls Version mới vẫn giữ nguyên kiểu dáng và giá bán là 31,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Yamaha Janus 125 bản giới hạn có màu sắc mới yamaha-janus-girl-edition-1.pngYamaha Janus phiên bản giới hạn mới dành cho nữ vẫn giữ giá bán lẻ đề xuất là 31.990.000 VNĐ. 

Ngoài việc bổ sung hai màu sắc mới, Janus phiên bản giới hạn này vẫn sử dụng động cơ công nghệ Blue Core dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 v/ph. Bên cạnh đó, xe cũng tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) và khóa thông minh (Smart Key System).

Yamaha Janus vẫn sở hữu các kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850 mm, rộng 705 mm, chiều cao yên xe 770 mm, trọng lượng ở mức 97 kg. Janus mang những đường nét thiết kế mềm mại, trẻ trung và khá đơn giản. Không thua gì các đối thủ, xe cũng sở hữu cốp rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân.

Yamaha Janus phiên bản LTD Boys được trang bị bánh trước kích thước 80/80 – 14 kèm lốp không săm, bánh sau là 100/70-14, lốp không săm. Trang bị an toàn cho xe là phanh đĩa thủy lực phía trước, phanh thường phía sau. Hệ thống giảm xóc phuộc nhún ở trước, giảm chấn dầu và lò xo phía sau.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm