07:58  | 

Kia trình làng Telluride 2020 theo phong cách việt dã

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York, Kia đã bất ngờ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu xe Telluride 2020 với nhiều tinh chỉnh ấn tượng.

Kia vừa bất ngờ trình làng phiên bản tinh chỉnh đặc biệt của mẫu xe Kia Telluride 2020 trong show diễn bộ sưu tập Xuân Hè của nhà thiết kế Brandon Maxwell tại tuần lễ thời trang New York.

Chiếc SUV lớn nhất và cao cấp nhất của Kia này có sức chứa tối đa 8 người và được thiết kế theo phong cách việt dã, lấy cảm hứng từ vùng đồng quê Marfa, Texas - quê hương của nhà thiết kế Maxwell.

Kia trình làng Telluride 2020 theo phong cách việt dã 2020-kia-telluride-tinh-chinh-dac-biet-1.jpg

Về ngoại thất, chiếc Kia Telluride xuất hiện trong show diễn này có nhiều điểm khác biệt so với mẫu xe sản xuất thương mại. Ví dụ như, cản trước và sau được tinh chỉnh lại hầm hố và cơ bắp hơn. Mâm xe hợp kim 20 inch đen bóng kết hợp với lốp địa hình 265/50R20. Tay nắm cửa và chụp gương được bọc da theo chủ đề thiết kế chung.

Ngoài ra, chiếc xe còn được bổ sung thêm một số phụ kiện độc đáo theo phong cách việt dã như lốp dự phòng gắn phía sau, bảo vệ cản trước, ống thở, cầu thang bên hông lên mui xe và tời. 

Kia trình làng Telluride 2020 theo phong cách việt dã 2020-kia-telluride-tinh-chinh-dac-biet-2.jpg

Bên trong, nội thất của Telluride phiên bản đặc biệt có nhiều điểm tương đồng với bản sản xuất, tuy nhiên sẽ được trang trí bằng một số chi tiết độc đáo tạo điểm nhấn như: gỗ ốp tự nhiên và da khâu thủ công lấy cảm hứng từ yên ngựa xuất hiện trên vô-lăng, bảng điều khiển và panel cửa.

Telluride 2020 sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ vào tháng 1/2019 và sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Kia ở West Point, Georgia, Mỹ. Là mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc, Telluride sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ mạnh như: Chevrolet Traverse và Subaru Ascent.

Kia trình làng Telluride 2020 theo phong cách việt dã 2020-kia-telluride-tinh-chinh-dac-biet-3.jpg

So với người anh em 7 chỗ Sorento, Telluride 2020 sẽ có “chiều dài và chiều rộng lớn hơn vài cm”. Nhà sản xuất cho biết, Kia Telluride 2020 sẽ được trang bị một động cơ xăng V6 mới. Mặc dù thông số hiệu suất vẫn chưa được tiết lộ, nhưng động cơ V6 3.3 lít của Sorento có công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 341 Nm.

Đánh giá Kia Cerato 2019: Lột xác toàn diện

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm