10:49  | 

Lộ diện thiết kế ngoại thất chính thức của xe VinFast

VinFast vừa công bố một số hình ảnh thiết kế ngoại thất của hai mẫu xe đầu tiên sắp ra mắt tại Paris Motor Show 2018.

Video thiết kế ngoại thất xe Sedan và SUV VinFast.

Tiêu chí “Việt Nam - Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong” của VinFast đã được thể hiện thông qua ngôn ngữ thiết kế do Pininfarina - đội ngũ sáng tạo danh tiếng của Italia thực hiện.

Lộ diện thiết kế ngoại thất chính thức của xe VinFast vinfast-sedan3-4hightfront-composite-edit.jpgMẫu Sedan của VinFast.

Cả hai chiếc xe đều được phát triển dựa trên tỷ lệ kích thước lý tưởng nhất của công nghiệp xe hơi quốc tế. Từ nền tảng cấu trúc kinh điển, các nhà thiết kế của VinFast và Pininfarina đã xây dựng nên những chiếc xe ổn định, có chiều dài cơ sở lớn, kết cấu thanh thoát và thực sự khơi gợi cảm hứng.

Trong đó, mẫu Sedan với nắp capo dài, cabin sau cổ điển và các đường gờ chạy dọc theo chiều ngang. Ngược lại, SUV sở hữu capo mạnh mẽ với các đường gờ thân vỏ lồi lõm một cách chủ ý.

Lộ diện thiết kế ngoại thất chính thức của xe VinFast vinfast-suv3-4fronte-composite-def-edit.jpgMẫu SUV của VinFast.

Đặc biệt, phần gây ấn tượng mạnh mẽ nhất đến từ đầu xe ở cả Sedan và SUV, với trung tâm là chữ “V” màu bạc được thiết kế bất đối xứng độc đáo và táo bạo. Bên phải của chữ “V” là thanh nẹp cờ rôm nằm ngang, kết hợp với dải đèn LED ban ngày (DLR) tạo nên chữ “F” cách điệu, đại diện cho âm tiết thứ hai của VinFast.  

Lộ diện thiết kế ngoại thất chính thức của xe VinFast sedan-4580-edit.jpg

Lộ diện thiết kế ngoại thất chính thức của xe VinFast suv-4098-edit.jpg

Mẫu Sedan và SUV được công bố hôm nay chính là kết quả bình chọn của hơn 62.000 người tiêu dùng từ 20 phác thảo do 4 nhà thiết kế hàng đầu thế giới thực hiện.

Theo kế hoạch, đúng 1 năm sau cuộc bình chọn mẫu xe, VinFast sẽ đưa hai chiếc xe mẫu Sedan và SUV tham dự triển lãm ô tô Paris (Paris Motor Show) năm 2018, trước khi giới thiệu tới công chúng Việt Nam vào cuối năm nay.

Lộ diện thiết kế ngoại thất chính thức của xe VinFast vinfast-sedan-side-profile.jpg

Lộ diện thiết kế ngoại thất chính thức của xe VinFast vinfast-suv-3-4hightfront-composite-edit.jpg

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm