Thứ Bảy, 07/12/2024 | 00:09
08:06 |
Kawasaki W175 bản giới hạn ấn tượng ở Sài Gòn
Chiếc Kawasaki W175 được "cá nhân hóa" ở thiết kế với chi phí hơn 3 triệu đồng.
Ngày 05/12 vừa qua, Đại lý ủy quyền chính thức Kawasaki Motorrock có buổi giới thiệu xe Kawasaki W175 được chính Motorrock nhận góp ý từ khách hàng cùng lên ý tưởng trong 15 ngày và đặt tên cho chiếc xe này là "Kawasaki W175 2019 Motorrock Limited Edition".
Đại diện của Kawasaki Motorrock cho biết: “Có khá nhiều khách hàng mong muốn một chiếc xe mô tô cỡ vừa 175cc này mang một phong cách mạnh mẽ hơn qua các việc trang trí, nên qua thiết kế này Motorrock sẽ tặng cho khách hàng nếu muốn custom theo phong cách này sẽ tặng y như nguyên bản đang trưng bày và giá bán sẽ không đổi, là 69 triệu màu trắng, màu đen và bạc 72 triệu đồng (đã bao gồm VAT)".
So với mô hình W175 tiêu chuẩn, bản "cá nhân hóa" này được Motorrock tự thiết kế riêng những phụ kiện thêm vào như chụp lưới trang trí ở cụm đèn pha tròn trước.
Cản bảo vệ chân người lái giúp an toàn khi vận hành.
Bên cạnh đó, bảo vệ trang trí kèn cũng được để ý tới.
Yên ngồi được thiết kế mỏng đồng thời cong dễ ngồi thẩm mỹ.
Thêm tay nắm sau dưới yên giúp dẫn dắt xe thuận tiện hơn.
Quấn nỉ chóng nóng cổ pô đồng thời cắt ngắn miệng pô và bên trong lon cũng được độ lại, cho âm thanh uy lực hơn nhưng không kêu to quá to.
Và thêm phần cổ điển cho W175 là khắc trang trí cốp 2 bên hông bằng cách khoét đệm lưới đúng chất cổ điển đi cùng bộ tem nhận diện tên tuổi của Kawasaki W175.
Ngoài những đồ chơi được thêm vào đã kể trên thì các chi tiết còn lại trên xe vẫn được giữ nguyên so với mô hình tiêu chuẩn. Vẫn mang vẻ bề ngoài đậm chất cổ điển, ngôn ngữ thiết kế tương tự như những mẫu xe hoài cổ của thập niên 70, 80.
Sức mạnh trên phiên bản này vẫn là loại động cơ xăng SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa kí truyền thống, dung tích 250 phân khối. “Sức mạnh” này tạo ra công suất tối đa 13 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm từ 6.000 v/ph. Hộp số 5 cấp và động cơ khởi động bằng điện và không có cần đạp.
Tay lái cao và vị trí gác chân tiện lợi cho cảm giác lái thoải mái. Đèn pha tròn to nhô ra phía trước đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ. Bảng điều khiển với hai đồng hồ analog hiển thị khá đầy đủ thông tin.
Bình xăng hình giọt nước được làm nối với yên tạo một mảng liền mạch thoải đều từ đầu xe xuống tới yên sau.
Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc hai lò xo đằng sau. Trong khi đó, lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống (phanh đùm) sau.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá