08:05  | 

Mazda3 2019 thêm tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh

Theo thông tin mới nhất, Mazda3 2019 sẽ có thêm tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD i-Activ cho các khách hàng thị trường Mỹ.

Cách đây ít ngày, mẫu xe Mazda3 2019 đã chính thức được hé lộ trong sự chờ đón của người hâm mộ. Và đúng như dự đoán, chiến binh mới nhà Mazda đã hoàn toàn lột xác cả ngoại nội thất, hướng đến phong cách tối giản nhưng cũng không kém phần hiện đại và tinh tế.

Mazda3 2019 thêm tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh 2019-mazda-3-sedan-hatch-3.jpg

Ngoài ra, theo thông tin mới nhất vừa được xác nhận, Mazda3 thế hệ mới cũng sẽ cung cấp thêm tùy chọn hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD i-Activ cho các khách hàng tại Mỹ. Đây được xem là một tin vui đối với những người yêu mến Mazda tại thị trường Xứ cờ hoa bởi vì nhà sản xuất Nhật Bản từ trước đến nay đều không cung cấp bất kỳ phiên bản Mazda3 AWD nào tại Mỹ, và Mazda3 2019 sẽ là một ngoại lệ.

Mazda3 2019 thêm tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh 2019-mazda-3-sedan-hatch-2.jpg

Theo nhà sản xuất, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD i-Activ trên Mazda3 2019 đã được nâng cấp đáng kể và được kết hợp với hệ thống hỗ trợ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) nhằm điều chỉnh phân phối mô-men xoắn giữa bánh trước và sau. Do đó, xe “có đầy đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của người lái trong bất kỳ hoàn cảnh lái xe nào”. Hệ thống AWD i-Activ cải tiến này còn được cho là có khả năng giảm thiểu tổn thất mô-men xoắn khoảng 60% so với mô hình trước đó. Do đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được cải thiện.

Mazda3 2019 thêm tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh 2019-mazda-3-sedan-hatch-4.jpg

Còn đối với G-Vectoring Control Plus, hệ thống này sẽ mang đến sự ổn định hơn cho hành khách trong xe với hệ thống phanh áp lực nhẹ giúp các bánh xe đi đúng góc khi vào cua, đồng thời tăng khả năng xử lý của xe trong những trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, với trang bị này, Mazda3 2019 hoàn toàn có thể tự tin chinh phục những cung đường trơn trượt và tỏa sáng trên đường cao tốc.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm