08:00  | 

So sánh Honda Pilot và Passport hoàn toàn mới

Dựa theo một số hình ảnh mới được công bố, Honda Passport và Honda Pilot 2019 có khá nhiều điểm tương đồng.

Sau khi ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Los Angeles 2018 hồi cuối tháng 11 vừa qua, mẫu SUV Honda Passport 2019 đã chính thức đi vào sản xuất và sẵn sàng có mặt trên thị trường vào đầu năm sau. Được định vị là mẫu xe nằm giữa Honda Pilot và CR-V, Honda Passport 2019 sở hữu ngoại hình hầm hố, thể thao cùng khả năng off-road vượt trội, hứa hẹn sẽ “gây bão” trên thị trường trong thời gian tới.

So sánh Honda Pilot và Passport hoàn toàn mới 2019-honda-passport-di-vao-san-xuat-7.jpg

Về ngoại hình, như chúng ta đã biết, Honda Passport 2019 có khá nhiều điểm tương đồng với chiếc Honda Pilot cỡ lớn. Tuy nhiên, sau khi xem một số hình ảnh mới nhất vừa được tạp chí Motor1 hé lộ ngay sau đây, chắc chắn nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự giống nhau giữa hai mẫu xe này đặc biệt là từ cột C trở về trước.

So sánh Honda Pilot và Passport hoàn toàn mới 2019-honda-passport-vs-2019-honda-pilot-so-sanh-1.jpg

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Honda Passport 2019 và Honda Pilot 2019 có lẽ nằm ở phần đuôi xe. Trong khi Pilot tích hợp đèn lùi vào cốp sau, thì Passport lại đặt đèn lùi trên cản sau. Tuy nhiên, cả hai mẫu xe này đều có phần đèn hậu gắn trên dè chắn bùn.

So sánh Honda Pilot và Passport hoàn toàn mới 2019-honda-passport-vs-2019-honda-pilot-so-sanh-2.jpg

Ngoài ra, nhờ chiều dài tổng thể giảm đi 6 inch và khoảng sáng gầm xe lớn hơn 1,1 inch so với Pilot, Passport trông cuốn hút hơn khi nhìn từ góc ba phần tư phía sau. Ngoài ra, với thiết kế cửa sổ sau độc đáo, góc thoát 27,6 độ (lớn hơn 6,8 độ so với Pilot), ngoại hình của chiếc SUV 5 chỗ Passport cũng trở nên hầm hố và cá tính hơn.

So sánh Honda Pilot và Passport hoàn toàn mới 2019-honda-passport-vs-2019-honda-pilot-so-sanh-5.jpg

Về phần đầu xe, cả hai mẫu xe này đều có rất nhiều điểm tương đồng. Cụ thể, thiết kế cửa và chắn bùn phía trước của Passport và Pilot 2019 đều khá giống nhau. Điều tương tự cũng xảy ra ở phần nắp capo và đèn pha. Tuy nhiên, hai tân binh nhà Honda lại có thiết kế cản trước hoàn toàn khác nhau, tạo nên một nét đặc trưng riêng có của từng chiếc xe.

So sánh Honda Pilot và Passport hoàn toàn mới 2019-honda-passport-vs-2019-honda-pilot-so-sanh-4.jpg

Trong khi Pilot trông khá chỉnh chu và gọn gàng thì Passport lại khoác lên mình nét hoang dã, hầm hố thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại hay khám phá. Bên cạnh đó, Passport 2019 còn được trang bị nhiều tấm ốp nhựa màu đen cỡ lớn nhằm bảo vệ thân xe khỏi bị trầy xước từ những tác động bên ngoài.

Ngoài ra, thiết kế lưới tản nhiệt trên Passport 2019 cũng rất độc đáo, được sơn đen mờ nối liền với cặp đèn pha LED, kết hợp cản trước tạo thành hình chữ X phá cách, góp phần tạo nên một diện mạo hầm hồ, thể thao và đầy cuốn hút.

So sánh Honda Pilot và Passport hoàn toàn mới 2019-honda-passport-vs-2019-honda-pilot-so-sanh-3.jpg

So sánh Honda Pilot và Passport hoàn toàn mới 2019-honda-passport-vs-2019-honda-pilot-so-sanh-7.jpg

Honda Passport 2019 sẽ chính thức được mở bán vào đầu năm tới. Mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa công bố mức giá của mẫu SUV 5 chỗ này, nhưng theo dự đoán Honda Passport 2019 sẽ có giá không dưới 30.000 USD.

Honda Passport 2019 bắt đầu đi vào sản xuất

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm