15:30  | 

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất

Không chỉ giới thiệu phiên bản concept, Lexus còn lên tiếng khẳng định sẽ đưa LC Convertible vào dây chuyền sản xuất thương mại trong thời gian gần nhất.

Không giống như một số mẫu xe concept được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Detroit Detroit 2019, LC Convertible được Lexus mang đến triển lãm lần này tuy chỉ là bản concept nhưng có thiết kế tiến rất gần với phiên bản sản xuất thương mại và sớm tung ra thị trường. Đây là khẳng định của hãng xe sang Nhật Bản.

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-1.jpg

Bản concept của LC Convertible được mô tả là một chiếc LC sở hữu vẻ ngoài  đẹp “nín thở”. Ông Tadao Mori - thiết kế trưởng của Lexus cho biết, mẫu xe này là “sự pha trộn của tất cả những đặc điểm tốt nhất của chiếc Coupe nguyên bản với thiết kế năng động của một chiếc xe mui trần”.

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-4.jpg

Theo nhà sản xuất, phần mui xe được “cất giấu” gọn gàng ở một khoang đặc biệt phía sau hàng ghế sau. Khác với những mẫu mui trần trước đây của Lexus thường có mui xếp cứng, LC Convertible được trang bị bộ mui xếp bằng vải bạt mềm, giúp giảm trọng lượng của xe xuống mức tối thiểu. So với phiên bản LC Coupe, phiên bản LC mui trần thấp hơn 5mm. Tuy vậy cả hai phiên bản đều có trục cơ sở dài 2.870mm, chiều dài 4.770mm, rộng 1.920mm và cao 1.340mm.

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-3.jpg

“Phiên bản sản xuất của mẫu xe concept sẽ vô cùng thú vị theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể nhìn thấy các thiết kế khí động học khi bạn đến gần nó, nghe thấy tiếng động cơ khi bạn khởi động xe và cảm nhận được mọi thứ khi bạn điều khiển xe trên đường. Nó sẽ thu hút mọi giác quan của bạn theo một cách độc đáo và thú vị mỗi khi bạn ngồi sau tay lái”, ông Tadao Mori cho biết.

Làm sâu sắc thêm phong cách thiết kế hiện đại và thanh lịch của xe, nhà sản xuất còn bổ sung thêm một số chi tiết trang trí đặc biệt nổi bật như các đường viền ngoại thất màu đen, bộ mâm xe 22 inch hoàn toàn mới, và tất nhiên không thể thiết khoang nội thất bọc da màu trắng sang trọng kết hợp với những đường chỉ khâu tương phản màu vàng tạo điểm nhấn.

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-9.jpg

Những thông số kỹ thuật của mẫu xe này sẽ được nhà sản xuất công bố trong những ngày tới. Hãng xe sang Nhật cũng đã chính thức xác nhận sẽ đưa LC Convertible vào dây chuyền sản xuất trong thời gian gần nhất.

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-5.jpg

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-6.jpg

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-7.jpg

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-8.jpg

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-10.jpg

Lexus LC Convertible sắp được đưa vào sản xuất lexus-lc-convertible-concept-11.jpg

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm