09:32  | 

Chỉ trong 2 tháng, hơn 8.600 người tiêu dùng Việt trúng thưởng xe máy Honda

Sau 2 tháng Honda Việt Nam triển khai chương trình “Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân” đã có tổng cộng 8.632 khách hàng trúng thưởng xe máy Honda.

Năm 2018 là năm thứ 4 liên tiếp doanh số thị trường xe máy tại Việt Nam tăng trưởng dương kể từ năm 2015. Theo số liệu của  Hiệp hội các nhà sản xuấtxe máy Việt Nam (VAMM), tính chung cả năm 2018, các nhà sản xuất xe máy bán được tổng cộng 3.386.097 chiếc, tăng 3,5% so với năm 2017. Doanh số trên bao gồm lượng xe bán ra của 5 nhà sản xuất xe máy Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Suzuki Việt Nam, SYM Việt Nam và Yamaha Motor Việt Nam, chưa bao gồm xe phân khối lớn và xe xuất khẩu.

Tính riêng quý IV/2018, doanh số bán xe máy của toàn thị trường Việt Nam tăng cao nhất đạt 933.996 xe, tăng gần 8% so với quý trước đó. Đáng chú ý, ngay cả khi thị trường vào mùa thấp điểm, tức là vào quý II (giai đoạn từ tháng 3 đến tháng 6), lượng xe máy bán ra của toàn thị trường vẫn tăng 6,1% so với năm 2017. Điều đó cho thấy, thị trường xe máy tại Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng khá tốt. Tính trung bình mỗi ngày trong năm 2018, các nhà sản xuất xe máy tại Việt Nam bán được 9.276 xe. Đây là là mức doanh số cao kỷ lục từ trước đến nay.

Chỉ trong 2 tháng, hơn 8.600 người tiêu dùng Việt trúng thưởng xe máy Honda autodaily-toan-canh-xe-1.JPGLượng xe máy Honda đã bán ra tại thị trường Việt Nam là 2.568.668 xe, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2017.

Trong số các thành viên của VAMM, Honda Việt Nam là hãng xe bán được nhiều xe máy nhất trong năm 2018. Cụ thể, kết thúc năm 2018, lượng xe máy Honda đã bán ra tại thị trường Việt Nam là 2.568.668 xe, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2017. Thị phần của Honda Việt Nam trong năm 2018 đạt gần 76%, tăng 4,2% so với năm trước.

Thực tế cho thấy trong nhiều năm qua, các dòng xe máy của Honda Việt Nam luôn được chào đón, yêu thích và tin dùng bởi nhiều đối tượng khách hàng. Với những kết quả kinh doanh ấn tượng đã đạt được, Honda Việt Nam đã thực hiện chương trình tri ân với quy mô lớn mang tên gọi “Ngàn quà hoành tráng, vạn lời tri ân”.

Chỉ trong 2 tháng, hơn 8.600 người tiêu dùng Việt trúng thưởng xe máy Honda honda-km-03.jpg Chỉ trong 2 tháng, hơn 8.600 người tiêu dùng Việt trúng thưởng xe máy Honda.

Với chương trình tri ân này, toàn bộ khách hàng mua xe từ 300 phân khối trở xuống do Honda Việt Nam phân phối đều có cơ hội nhận quà tri ân. Theo đó, tất cả các mẫu xe thuộc cả 4 phân khúc xe ga, xe số, xe côn tay và xe mô tô của Honda Việt Nam đều nằm trong phạm vi áp dụng: 100% quà trao tay đến tất cả khách hàng.

Sau 2 tháng khiển trai chương trình từ ngày 1/12/2018 đến hết ngày 4/2/2019 đã có tổng cộng 8.632 khách hàng trúng xe Honda, trong đó bao gồm 3.410 xe Alpha, 1.186 xe RSX,  871 xe Blade, 2.612 xe Vision và 553 xe Winner. Bên cạnh đó còn có 25.255 khách hàng trúng mũ bảo hiểm và 512.600 người trúng thẻ điện thoại.

Trước đó, tính đến ngày 16/12, tức là sau 2 tuần chương trình tri ân của Honda Việt Nam có hiệu lực, số lượng khách hàng trúng xe sau khi tham gia chương trình đã đạt 1.911 xe, trong đó bao gồm 661 xe Wave Alpha, 331 xe Wave RSX, 196 xe Blade, 628 khách trúng xe Vision và 95 khách trúng xe Winner. Số lượng khách hàng nhận thẻ điện thoại 200.000 đồng cũng đã tăng lên con số 95.832, còn khách nhận mũ Winner là 3.755.

Những con số trên thực sự rất ấn tượng và được xem là lời tri ân đầy thiết thực mà Honda dành cho khách hàng Việt.

Có thể nói, Honda Việt Nam ngoài việc tập trung vào các hoạt động kinh doanh, hỗ trợ cộng đồng thì liên doanh Nhật Bản vẫn luôn nỗ lực mang thêm những lợi ích dành cho khách hàng.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm