07:45  | 

Toàn bộ xế sang Cadillac sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động từ 2020

Năm 2018, Cadillac đã ra mắt hệ thống hỗ trợ lái xe rảnh tay đầu tiên trên thế giới Super Cruise, mang đến cho người dùng cái nhìn về tương lai của xe tự lái. Cho đến nay, công nghệ này mới chỉ có mặt trên mẫu CT6. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của thương hiệu xe sang Mỹ, tính năng lái bán tự động sẽ xuất hiện trên tất cả các mẫu xe của Cadillac từ năm 2020.

Để chuẩn bị cho lộ trình này, rất nhiều mẫu xế sang của Cadillac sẽ được nâng cấp hoặc làm mới hoàn toàn trong 2 năm tới. Đầu tiên sẽ là mẫu crossover XT6 2020, theo kế hoạch sẽ được ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit Auto Show trong tuần này.

Toàn bộ xế sang Cadillac sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động từ 2020 cadillac-super-cruise-standard-1.jpg

Trong 24 tháng tới, Cadillac sẽ ra mắt chiếc Escalade thế hệ mới, mẫu sedan CT4 cỡ nhỏ, XT5 bản nâng cấp và chiếc sedan CT5 được thiết kế lại để thay thế cho dòng ATS và CTS hiện tại.

Toàn bộ xế sang Cadillac sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động từ 2020 cadillac-super-cruise-standard-2.jpg

Super Cruise được đánh giá là một trong số công nghệ tự lái tốt nhất hiện nay. Công nghệ này tích hợp dữ liệu bản đồ LiDAR, GPS độ chính xác cao, hệ thống giám sát sự tập trung của lái xe cùng rất nhiều camera và cảm biến radar để xây dựng bản đồ ảo về thế giới xung quanh xe. Tuy nhiên, Super Cruise chỉ được giới hạn để sử dụng trên một số loại được cao tốc nhất định.

Toàn bộ xế sang Cadillac sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động từ 2020 cadillac-super-cruise-standard-3.jpg

Toàn bộ xế sang Cadillac sẽ được trang bị công nghệ lái bán tự động từ 2020 cadillac-super-cruise-standard-4.jpg

Hệ thống hỗ trợ lái xe rảnh tay Super Cruise sẽ trở thành tính năng tiêu chuẩn trên toàn bộ xe Cadillac từ năm 2020.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm