13:27  | 

Mua xe Volkswagen Beelte Dune, nhận ưu đãi đặc biệt

Khách hàng đặt mua xe Beelte Dune trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 31/3/2019 sẽ được tặng 1 bữa tối lãng mạn cho 2 người tại khách sạn 5 sao do người mua tùy chọn.

Chương trình ưu đãi này được Volkswagen Việt Nam triển khai nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. Theo đó, từ ngày 8/3 đến hết ngày 31/3, khách hàng mua xe Beelte Dune sẽ được tặng 1 bữa ăn tối cho 2 người tại khách sạn 5 sao tùy chọn, giá trị tương đương 3 triệu đồng/buổi.

Volkswagen Beetle Dune - mẫu xe thể hiện cá tính mạnh mẽ đầy chất riêng của phái nữ - được lấy cảm hứng từ mẫu xe cổ Baja Bugs của thập niên 1960. Từng tạo cơn sốt trên thị trường Việt Nam vào năm 2017 vì sự độc đáo và mới lạ, Beetle Dune với diện mạo trẻ trung, cách tân cổ điển sẽ là lựa chọn phù hợp cho một cô nàng cá tính hay một quý bà phong cách, sành điệu.

Mua xe Volkswagen Beelte Dune, nhận ưu đãi đặc biệt beelte-dune.jpg

Beetle Dune có cụm đèn pha Bi-xenon tích hợp đèn LED DRL, hệ thống đèn hậu LED tiêu chuẩn và đèn LED chiếu sáng biển số. Bộ la-zăng hợp kim nhôm Canyon 18 inch được bọc trong bộ lốp 4 mùa 235/45.

Bên trong cabin của Beetle Dune được trang bị hệ thống giải trí MIB với tính năng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink, cùng màn hình 6.3 inch, bộ cảm biến cảm ứng điện dùng trên hệ thống thông tin giải trí Composition Color cho phép điều khiển cử chỉ; USB, Bluetooth, camera chiếu hậu và kiểm soát khoảng cách đỗ xe Park Distance.

Bên cạnh đó, gói công nghệ Technology Package bổ sung thêm kiểm soát khí hậu hai vùng tự động Climatronic, cửa sổ trời chỉnh điện nghiêng và trượt, chìa khoá thông minh và nút bấm khởi động.

Mua xe Volkswagen Beelte Dune, nhận ưu đãi đặc biệt beelte-dune-3.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Beetle Dune là động cơ I4 – TSI, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 208 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp li hợp kép DSG và hệ số dẫn động cầu trước.

Volkswagen Việt Nam cho biết Beetle Dune hiện chỉ còn số lượng có hạn với các màu sắc cá tính như Trắng tinh khiết Pure White, Xám bạch kim Platinum Gray, Trắng bạc White Silver. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt hàng sơn lại màu sơn đúng sở thích của mình như hồng, xanh, đỏ… tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền Volkswagen trên toàn quốc. Beetle Dune hiện có giá từ 1,469 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Mua xe Volkswagen Beelte Dune, nhận ưu đãi đặc biệt beelte-dune-2.jpg

Bên cạnh chương trình ưu đãi dành cho Beelte Dune, các dòng xe Volkswagen khác cũng đang có chương trình hỗ trợ khách hàng rất hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng khi mua VW Scirocco sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm và 2 năm bảo dưỡng. Giá trị gói khuyến mãi tương đương 40 triệu đồng. Đối với dòng xe VW Passat, khách hàng sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm với giá trị tương đương 20 triệu đồng. Cuối cùng, đối với những khách hàng chọn mua VW Polo sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm và 2 năm bảo dưỡng có giá trị tương đương 20 triệu đồng.
Volkswagen Beetle - huyền thoại 'con bọ' đi đến hồi kết

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm