13:54  | 

Toyota Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 18

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vinh dự được nhận giải thưởng Rồng Vàng tại lễ vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019. Đây là lần thứ 18 liên tiếp giải thưởng uy tín này được trao cho TMV.

Giải thưởng Rồng Vàng được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và tổ chức thường niên từ năm 2001, trở thành một sự kiện được đông đảo cộng đồng doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam đón đợi.

Toyota Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 18 ong-hiroshi-okamura-pho-giam-doc-khoi-ban-hang-dich-vu-cua-tmv-len-nhan-giai-rong-vang-dung-giua.JPG

Ông Hiroshi Okamura - Phó Giám đốc khối Bán hàng & Dịch vụ của TMV lên nhận Giải Rồng Vàng (đứng giữa)

Năm nay, TMV là một trong 64 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng, là một trong 5 doanh nghiệp ô tô tiêu biểu nhận giải thưởng này; đồng thời được lựa chọn vào Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả nhất tại Việt Nam.

Trải qua hơn 22 năm hoạt động tại Việt Nam, TMV đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 518.000 khách hàng tại Việt Nam nhờ những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng Việt và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. TMV hiện có tổng cộng 56 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 26 tỉnh, thành phố trên cả nước, phục vụ hơn 10 triệu lượt khách hàng đến bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe. Năm 2018, TMV đã giành vị trí số 1 về mức độ làm hài lòng khách hàng trong lĩnh vực Bán hàng (SSI) và Dịch vụ (CSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường JD Power đánh giá.

Bên cạnh đó, TMV còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho hơn 42.000 cán bộ, công nhân viên hiện đang làm việc tại TMV cũng như trong hệ thống đại lý và các nhà cung cấp (trong đó có hơn 1.900 nhân viên tại TMV). Theo TMV, hàng năm liên doanh xe Nhật Bản này nộp vào ngân sách nhà nước tổng số thuế cộng dồn lên đến gần 7,7 tỷ USD. Hơn nữa, TMV cũng nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp tích cực cho cộng đồng trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, môi trường và văn hóa – xã hội.

65.850 xe Toyota đến tay khách hàng Việt trong năm 2018

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm