10:24  | 

Chọn Vinfast Fadil 359 triệu hay chờ Honda Brio chưa có giá?

Hiện tại tôi đang phân vân giữa việc mua Vinfast Fadil giá 359 triệu có thể sẽ bán ra tại Việt Nam ngay tháng 6 hoặc chờ mẫu Honda Brio cũng sắp được mở bán nhưng chưa công bố giá chi tiết (độc giả Đức Dũng - Hà Nội).

Theo như tôi tìm hiểu, hiện tại Vinfast đang nhận cọc xe Fadil với giá đang là khoảng 359 triệu đồng, đến tháng 9 nhiều khả năng tăng lên 423 triệu. Tuy nhiên, hiện tại mua xe có thể phải chờ một thời gian bởi đa phần xe về thời kì đầu đều là trả khách đặt cọc trước đó. Thế nhưng mới đây Honda cũng công bố sẽ bán mẫu xe cùng phân khúc với Fadil là Brio ngay trong tháng 6 này khiến tôi khá băn khoăn và phân vân. Honda chưa công bố giá của Brio tuy nhiên theo như các nhân viên bán hàng tiết lộ thì giá nằm trong khoảng 380 - 470 triệu đồng.

Chọn Vinfast Fadil 359 triệu hay chờ Honda Brio chưa có giá? untitled-1-copy.jpg

Hiện tại tôi đang rất phân vân giữa việc đặt cọc Vinfast Fadil để sớm nhận xe cũng như ủng hộ doanh nghiệp Việt, người Việt dùng hàng Việt hay chọn gải pháp an toàn là chờ mua Honda Brio nhập khẩu nguyên chiếc và thương hiệu cũng đã được khẳng định tại Việt Nam. Tôi rất mong nhận được lời khuyên từ mọi người để có quyết định tốt nhất. Tôi xin cảm ơn!

Vinfast Fadil đồng loạt về đại lý, sẵn sàng bán ra từ 1/6

Độc giả Đức Dũng (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm