08:00  | 

Vinfast Fadil đồng loạt về đại lý, sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6

Thời điểm hiện tại, những chiếc Vinfast Fadil đã được vận chuyển đi các đại lý của hãng xe Việt trên toàn quốc và sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6.

Đúng như thông báo trước đó, hãng xe Việt Vinfast sẽ chính thức sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6 này với cái tên đầu tiên là mẫu xe giá rẻ Fadil. Hiện tại, những đại lý Chevrolet cũ đã hoàn thành việc kết hợp bán cả xe Vinfast đều đã bắt đầu nhận những chiếc Fadil đầu tiên để sẵn sàng cho việc lái thử và trải nghiệm. 

Vinfast Fadil đồng loạt về đại lý, sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6 vinfast-fadil-autodaily-29.jpg
Fadil tại một showroom ở Hà Nội. 

Fadil sẽ là cái tên đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu xe hơi Vinfast trên thị trường ô tô Việt Nam. Hiện tại, mọi công đoạn đã được hoàn thành và sẵn sàng cho các chương trình lái thử từ ngày 1/6 tới đây. Và kể từ ngày 1/6 đến 15/6/2019, khách hàng có thể đến 32 đại lý hoặc showroom VinFast tại các Trung tâm Thương mại Vincom trên toàn quốc để tham gia lái thử xe Fadil.

Vinfast Fadil đồng loạt về đại lý, sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6 vinfast-fadil-autodaily-8.jpg
Vinfast Fadil tại Quảng Trị.

Hầu hết những chiếc Vinfast Fadil trong lô đầu tiên đều thuộc phiên bản cao cấp. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 7 inch, đi cùng các kết nối bluetooth, AM/FM, hệ thống âm thanh 6 loa… Vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp hệ thống điều khiển âm thanh giải trí và đàm thoại rảnh tay. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ tốc độ với 2 đồng hồ lớn và một màn hình nằm chính giữa.

Vinfast Fadil đồng loạt về đại lý, sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6 vinfast-fadil-autodaily-16.jpg

Ghế ngồi trên Fadil sẽ được bọc da tổng hợp và bảng tap-lô phần lớn sử dụng chất liệu nhựa. Trước đó, hãng xe VinFast cho biết mẫu xe cỡ nhỏ Fadil sẽ được trang bị ghế lái chỉnh cơ 6 hướng và ghế hành khách phía trước chỉnh cơ 4 hướng.

Vinfast Fadil đồng loạt về đại lý, sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6 vinfast-fadil-autodaily-23.jpg

Tại thị trường Việt Nam, VinFast Fadil nằm trong phân khúc xe hạng A, là đối thủ cạnh tranh của Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Kia Morning. Mẫu xe mang thương hiệu Việt sẽ được trang bị 1 loại động cơ i4 dung tích 1.4L sản sinh công suất tối đa 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm, hộp số CVT, dẫn động cầu trước.

Vinfast Fadil đồng loạt về đại lý, sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6 vinfast-fadil-autodaily-3.jpg

Một số công nghệ an toàn nổi bật của Fadil bao gồm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh đĩa trước, tang trống sau, công nghệ phanh ABS, EBD, camera lùi trên bản cao cấp, 6 túi khí.

VinFast Fadil chính là mẫu xe được phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ GM. Mặc dùng Opel Karl sử dụng chung nền tảng và cấu trúc xe nhỏ toàn cầu của GM với Chevrolet Spark thế hệ hoàn toàn mới nhưng dòng xe Opel Karl được sản xuất theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Opel Kark có khá nhiều nét khác biệt về cả thiết kế ngoại thất và nội thất so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

Vinfast Fadil đồng loạt về đại lý, sẵn sàng cho việc lái trải nghiệm từ 1/6 vinfast-fadil-autodaily-12.jpg
Chiếc Vinfast Fadil nằm trong Garage của một người dùng may mắn nhận xe sớm.

Những trang bị cơ bản xuất hiện trên xe gồm đèn định LED, đèn pha halogen, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện, tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ, đèn sương mù tròn đặt thấp, logo VinFast gắn trên lưới tản nhiệt. Đuôi xe không có nhiều điểm đặc biệt, cụm đèn hậu nhỏ nhắn, logo VinFast gắn chính giữa.

>>> Ảnh chi tiết Vinfast Fadil tại đại lý sẵn sàng bán ra <<<

 

Nhộn nhịp phân khúc xe giá rẻ hạng A tại Việt Nam

Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tổng hợp Facebook

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm