11:56  | 

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp

Honda Brio - mẫu xe nhỏ gọn có thiết kế phá cách, thời trang và hiện đại - sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong tháng 6/2019. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn cho những cô nàng trẻ trung, cá tính.

Thiết kế thời trang, bắt mắt

Đối với không ít chị em phụ nữ, xế hộp không chỉ đơn thuần là một phương tiện di chuyển mà còn là “phụ kiện” thời trang, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như tô đậm cá tính của chủ xe. Chính vì vậy, một mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn, thời trang và năng động sẽ tạo được sức hút rất lớn đối với phái đẹp.

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp honda-brio-autodaily-1.jpg

Thiết kế ngoại thất của Honda Brio được đánh giá là đẹp nhất phân khúc xe hạng A tại Việt Nam.

Ngay từ khi lộ diện lần đầu tại tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018, Honda Brio đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người dùng, đáp ứng được nhu cầu sở hữu một chiếc xe cỡ nhỏ, thời trang và tiện dụng của những cô nàng trẻ trung, năng động. Thậm chí, thiết kế ngoại thất của Honda Brio phiên bản RS còn được đánh giá là hấp dẫn và đẹp nhất phân khúc xe hạng A tại Việt Nam.

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp ban-sao-cua-dsc3419.JPG

Quả thực, nếu xét ở diện mạo bên ngoài, Honda Brio rất bắt mắt, đặc biệt là phiên bản RS. Mặc dù là xe cỡ nhỏ, Honda Brio vẫn sở hữu phần đầu xe với phong cách thiết kế khá hầm hố, qua đó góp phần tô đậm cá tính của người dùng. Đây được coi là điểm cộng dành cho Honda Brio trong bối cảnh các mẫu xe cùng phân khúc như Hyundai Grand i10 và Kia Morning có thiết kế rất “lành”. Cụ thể, Honda Brio được trang bị lưới tản nhiệt có kích cỡ khá lớn hài hòa với đường mạ crom to bản, cụm đèn pha được vuốt mềm mại. Cản trước có chút cá tính nhờ hốc hút gió và cụm đèn sương mù được tạo hình đẹp mắt.

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp honda-brio-autodaily-3.jpg

Phần hông xe gây ấn tượng với những đường gân nổi kéo dài từ hốc bánh trước ra sau mang đến cảm giác thể thao, năng động đầy cuốn hút cho xe. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được sơn cùng màu thân xe, hỗ trợ gập và chỉnh điện, tích hợp đèn LED báo rẽ. Bộ la-zăng 15 inch hài hòa với tổng thể nhỏ nhắn của xe. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng cũng được tạo những điểm nhấn nổi bật như cánh hướng gió tích hợp đèn phanh trên cao. Đèn hậu thiết kế lạ mắt, vuốt dài về hông trong khi nắp cửa sau khá nhỏ.

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp honda-brio-autodaily-4.jpg

Màu sơn ngoại thất của một mẫu xe cũng là một yếu tố được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Đối với nhiều phái đẹp khi chọn xe, màu sơn xe không chỉ đơn thuần là hợp thời trang mà còn phải hợp mệnh. Tại thị trường Indonesia, Honda Brio có tới 7 màu sơn ngoại thất cho khách hàng thoải mái lựa chọn, bao gồm: đen, trắng, xám, bạc, đỏ, cam và màu vàng. Với rất nhiều màu sơn ngoại thất bắt mắt, trẻ trung, dự kiến khi về Việt Nam, Honda Brio sẽ dễ dàng “đốn tim” những đối tượng khách hàng là phụ nữ hay những người trẻ có cá tính mạnh.

Nội thất rộng rãi, tiện nghi

Không chỉ sở hữu một ngoại hình đầy sức hút, Honda Brio còn được trang bị một không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi và hài hòa. Đây sẽ là mẫu xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân.

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp honda-brio-rs-int2.jpg

Dù là mẫu xe đô thị, khoang cabin của Honda Brio vẫn khá rộng rãi, mang đến sự thoải mái cho người ngồi trên xe nhờ chiều dài cơ sở đạt 2.345 mm. Nội thất của xe có những đường nét thiết kế tương đồng với “người anh em” Honda Jazz. Bảng táp-lô hướng về người lái với những chi tiết giả vân carbon đẹp mắt. Vô-lăng 3 chấu gật gù, thiết kế tròn trịa tích hợp nút bấm điều khiển đa năng.

Honda Brio được trang bị hệ thống giải trí Display Audio với màn hình cảm ứng 6,1 inch. Đặc biệt, phiên bản Brio RS còn sở hữu hệ thống điều hòa không khí tự động với chế độ Max Cool. Đây thực sự là một điểm cộng lớn cho Brio tại đất nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, giúp chị em phụ nữ yên tâm di chuyển trong những ngày hè nắng nóng như đổ lửa.

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp ban-sao-cua-dsc3423.JPG

Ngoài những tiện ích trên, Honda Brio còn sở hữu không gian chứa đồ tốt với nhiều tùy biến cho hàng ghế thứ hai, thỏa mãn tối đa nhu cầu mua sắm hàng hóa, chở đồ của những cô nàng “nghiện” shopping hay những bà nội trợ thường xuyên đi siêu thị mua đồ phục vụ gia đình.

Dễ vận hành, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

Vốn được coi là phái yếu nên phụ nữ thường tỏ ra “non tay” hơn nam giới khi lái xe. Chính vì vậy, một chiếc xe dễ điều khiển, khả năng vận hành ổn định đi kèm với những trang bị an toàn ưu việt sẽ giúp chị em yên tâm cầm lái và tự tin xử lý những tình huống xảy ra trên đường.

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp ban-sao-cua-dsc3417.JPG

Khi về thị trường Việt Nam, nhiều khả năng Honda Brio sở hữu một cấu hình là động cơ xăng i-VTEC 1,3 lít sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 127,5 Nm tại 4.800 vòng/phút, với lựa chọn hộp số sàn hoặc số tự động. Với công suất nhỏ, Honda Brio đặc biệt phù hợp với nhu cầu đi lại trong các thành phố lớn có mật độ giao thông dày đặc.

Bên cạnh đó, với hàng loạt các tính năng an toàn như hệ thống khóa cửa tự động cảm biến tốc độ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống an toàn 2 túi khí cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, chị em có thể yên tâm tận hưởng niềm vui cầm lái chiếc Honda Brio mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của xe.

Giá bán hợp lý

Honda Brio – Lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp rs-6.png

Hiện giá bán của Honda Brio tại Việt Nam vẫn chưa được công bố nhưng có thể dao động trong khoảng 380 - 470 triệu đồng. Đây là một mức giá khá hợp lý, nằm trong khả năng chi trả của nhiều người dùng Việt cho một mẫu xế hộp nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Có thể thấy, với những giá trị vượt trội cùng mức giá hấp dẫn, Honda Brio hứa hẹn là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Nhộn nhịp phân khúc xe giá rẻ hạng A tại Việt Nam

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm