11:31  | 

Lái thử và Trải nghiệm Kia Sedona tại Hà Nội

Sáng nay (18/5/2019), Ngày hội Lái thử và Trải nghiệm Kia Sedona chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết 17h00 cùng ngày.

Đây là dịp để khách hàng yêu thích Kia Sedona có thể lái thử và trải nghiệm mẫu xe này, đồng thời có cơ hội giao lưu chia sẻ bí quyết sử dụng xe, đặc biệt trong mùa hè nóng nực.

Lái thử và Trải nghiệm Kia Sedona tại Hà Nội ngay-hoi-lai-thu-kia-sedona-autodaily-02.jpgChương trình Lái thử và Trải nghiệm Kia Sedona tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Kia Sedona là mẫu xe đa dụng 7 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam kể từ khi ra mắt cách đây 4 năm nhờ thiết kế bắt mắt, nhiều tiện nghi và không gian rộng rãi. Giữa tháng 10 năm ngoái, bản nâng cấp của Kia Sedona trình làng với nhiều thay đổi đáng chú ý như đèn HID trước đây đã được thay thế bằng hệ thống đèn pha công nghệ LED. Phần đuôi xe được tinh chỉnh lại với phần kính đen vuốt từ cửa hông tới kính cốp sau.

Lái thử và Trải nghiệm Kia Sedona tại Hà Nội ngay-hoi-lai-thu-kia-sedona-autodaily-08.jpg

Bên cạnh đó, ở phiên bản nâng cấp mới, cửa hông trượt điện và cốp sau mở điện của Sedona được nâng cấp với chế độ một nút bấm thuận tiện.

Không gian nội thất vẫn là điểm nổi bật của Sedona với 3 hàng ghế thuận tiện. Vô-lăng được bọc da và ốp gỗ. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn, nhớ vị trí ghế lái cùng ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Xe trang bị hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với 3 vùng khí hậu độc lập và cửa gió được thiết kế tại tất cả các vị trí.

Lái thử và Trải nghiệm Kia Sedona tại Hà Nội ngay-hoi-lai-thu-kia-sedona-autodaily-04.jpgKia Sedona có 2 tuỳ chọn động cơ xăng và dầu.

Về khả năng vận hành, Kia Sedona mới có 2 tùy chọn động cơ xăng và dầu (diesel). Trong đó, phiên bản sử dụng động cơ diesel tăng táp 2.2 lít có công suất cực đại 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút, tăng thêm 7 mã lực so với phiên bản trước. Còn bản sử dụng động cơ xăng 3.3 lít có công suất cực đại 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 318 Nm tại 5.200 vòng/phút. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Trong khi, động cơ diesel đi kèm hộp số tự động 8 cấp thì bản động cơ xăng kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Lái thử và Trải nghiệm Kia Sedona tại Hà Nội dsc-1872.jpg

Ở khía cạnh an toàn, Sedona được bổ sung thêm hệ thống phanh tay điện tử bên cạnh các trang bị an toàn đáng chú ý khác như hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống túi khí và camera lùi. 

Tại thị trường Việt Nam, Sedona được THACO lắp ráp trong nước với 3 phiên bản Platinum G, Platinum D, Luxury, đi kèm giá bán lần lượt là 1,429 tỷ đồng (bản xăng Platinum G), 1,209 tỷ đồng (bản diesel Platinum D) và 1,129 tỷ đồng *bản diesel Luxury).

Lái thử và Trải nghiệm Kia Sedona tại Hà Nội ngay-hoi-lai-thu-kia-sedona-autodaily-06.jpg

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm