17:16  | 

VinFast Lux A2.0 sắp bán tại Việt Nam lộ ảnh chi tiết nội thất

Những hình ảnh rõ hơn về nội thất của chiếc sedan VinFast Lux A2.0 sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam tiếp tục được rò rỉ trên mạng xã hội.

Ở lần lộ diện mới nhất này, không gian cabin của VinFast Lux A2.0 có thêm nhiều điểm mới, sang trọng và đẳng cấp hơn so với lần lộ diện trước đó.

VinFast Lux A2.0 sắp bán tại Việt Nam lộ ảnh chi tiết nội thất noi-that-xe-vinfast-lux-a20-4.jpg

Dễ nhận thấy nội thất của mẫu sedan thương hiệu Việt sở hữu nhiều chi tiết ốp gỗ màu trung tính, chủ yếu tập trung ở bảng táp-lô mang đến cảm giác cao cấp hơn, đồng thời nội thất xe cũng được lược bỏ đi nhiều chi tiết khó hiểu gây tranh cãi tới người dùng. Bề mặt bảng táp-lô của Lux A2.0 được da màu đen, trong khi đó ghế ngồi được bọc da màu sữa rất tinh tế và lịch lãm, qua đó giúp khoang cabin thêm thoáng đãng hơn.

VinFast Lux A2.0 sắp bán tại Việt Nam lộ ảnh chi tiết nội thất noi-that-xe-vinfast-lux-a20-5.jpg

Xét một cách tổng thể, nội thất của VinFast Lux A2.0 mang đậm hơi thở từ BMW 5-Series. Điểm nhấn là màn hình trung tâm 10.2 inch với tuỳ chỉnh màn hình nền phong cảnh đẹp của Việt Nam như Hạ Long, Huế, Tây Bắc,… Xe sở hữu cần số 8 cấp tương tự trên mẫu BMW 5 series F10 đời trước.

VinFast Lux A2.0 sắp bán tại Việt Nam lộ ảnh chi tiết nội thất noi-that-xe-vinfast-lux-a20-3.jpg

Vô-lăng trên xe VinFast Lux A2.0 được bọc da, tích hợp rất nhiều chức năng điều khiển như điều chỉnh âm thanh, điều khiển bằng giọng,  chế độ ga tự động...

VinFast Lux A2.0 sắp bán tại Việt Nam lộ ảnh chi tiết nội thất noi-that-xe-vinfast-lux-a20-6.jpg

VinFast Lux A2.0 sắp bán tại Việt Nam lộ ảnh chi tiết nội thất noi-that-xe-vinfast-lux-a20-2.jpg

VinFast Lux A2.0 sắp bán tại Việt Nam lộ ảnh chi tiết nội thất noi-that-xe-vinfast-lux-a20-1.jpg

Ở hàng ghế sau của VinFast Lux A2.0 được trang bị 2 cửa gió điều hòa cùng ổ cắm sạc. Tuy nhiên, bệ tỳ tay trên Lux A2.0 chỉ có tác dụng giữ cốc, không được tích hợp các chức năng điều chỉnh ghế ngồi hay điều hòa nhiệt độ như trên mẫu xe đối thủ Toyota Camry 2019 phiên bản 2.5Q.

Về khả năng vận hành, LUX A2.0 dùng động cơ N20 của BMW 5 series. Xe có 2 tuỳ chọn công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm và 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Ở khía cạnh an toàn, LUX A2.0 sedan được trang bị phanh tay điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Các trang bị an toàn cơ bản bao gồm hệ thống phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Cânbằng điện tử ESP, TRC… và 6 túi khí.

VinFast Lux A2.0 hiện đang trong quá trình chạy thử xuyên Việt. Xe sẽ được vận hành ở đô thị, ngoại ô, đường cao tốc…, các địa hình khác nhau như đường đèo dốc, đường gập ghềnh, đường cát, đường ngập nước…, các điều kiện thời tiết thông thường hay kém thuận lợi như nắng gắt, sương mù, mưa lớn, giông bão… để kiểm tra, thử nghiệm chất lượng trước khi mở bán tại Việt Nam.

|VINFAST| “Choáng” với trang bị trên VinFast LUX A2.0

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Tạp Chí Xe Hơi

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm