17:20  | 

MPV siêu sang Lexus LM ngầu hơn với gói độ Artisan Spirits

Qua bàn tay hãng độ Artisan Spirits, diện mạo của mẫu MPV Lexus LM vốn từ thanh lịch, sang trọng trở nên “ngầu” hơn, trẻ trung và ấn tượng hơn.

Hồi tháng 4/2019, Lexus đã chính thức ra mắt mẫu MPV hạng sang đầu tiên của mình với tên gọi Lexus LM. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng chung với Toyota Alphard nhưng cải tiến nội ngoại thất nhằm hướng đến nhóm khách hàng giàu có hơn. Đáng chú ý, trong khi Lexus LM vẫn chưa được bán ra trên thị trường, hãng độ Nhật Bản Artisan Spirits đã tung ra những bức ảnh teaser về phiên bản độ của mẫu MPV siêu sang thương hiệu Lexus.

Artisan Spirits vốn nổi tiếng là một hãng độ chuyên cung cấp những bộ bodykit đẹp mắt chủ yếu cho thương hiệu xe Toyota và Lexus. Rất nhiều mẫu xe sang trong gia đình nhà Lexus như IS, NX, RX hay LC500 đều có phiên bản độ mang phong cách VIP từ Artisan Spirits. Đương nhiên, Lexus LM cũng không phải là một ngoại lệ. Đặc biệt, trước Lexus LM, mẫu xe “đàn anh” Toyota Alphard cũng có bản độ Artisan Spirits rất ấn tượng.

MPV siêu sang Lexus LM ngầu hơn với gói độ Artisan Spirits lexus-lm-1.jpg

Thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Lexus LM bản độ Artisan Spirits chính là cụm lưới tản nhiệt hình con suốt được sơn đen cùng tông màu với nắp ca-pô, qua đó giúp tô đậm vẻ nam tính, khỏe khoắn hơn cho tổng thể thiết kế của xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ mâm kích thước 21-22 inch mạ chrome sáng bóng. Nắp ca-pô được làm hoàn toàn từ sợi carbon. Ngoài ra, mẫu MPV hạng sang này còn được lắp thêm một cánh lướt gió ở phía đuôi xe để gia tăng thêm tính thể thao.

MPV siêu sang Lexus LM ngầu hơn với gói độ Artisan Spirits lexus-lm-2.jpg

Xét một cách tổng thể, Lexus LM bản độ Artisan Spirits sở hữu một diện mạo hầm hố và thể thao hơn so với phong cách sang trọng và lịch lãm của mẫu xe nguyên bản. Ngoại trừ những nâng cấp ở ngoại thất, hãng độ Artisan Spirits không can thiệp vào nội thất và động cơ của xe.

Cung cấp sức mạnh cho Lexus LM sẽ là 2 tùy chọn động cơ. LM 350 được trang bị động cơ xăng 3,5 lít V6 trong khi LM là bản hybrid với động cơ bốn xi-lanh Atkinson 2,5 lít. Khách hàng có thể chọn dẫn động cầu trước hoặc AWD. Xe sử dụng công nghệ giảm xóc van xoay, lần đầu tiên được giới thiệu trên Lexus ES trước đó.

Toyota Camry 2019 bản độ Artisan Spirits: Đẹp và đậm chất Lexus

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm