16:39  | 

Piaggio Liberty One dưới 50 triệu ra mắt, quyết đấu Honda SH Mode

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe Liberty One với mức giá rất cạnh tranh 48,9 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với đối thủ Honda SH Mode.

So với tất cả các phiên bản Liberty trước đây, phiên bản One iGet 125cc có giá bán rẻ hơn từ 8,6-9,6 triệu đồng. Thậm chí, với mức giá 48,9 triệu đồng, Liberty One đang là mẫu xe tay ga cao cấp có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, phiên bản mới Liberty One lại không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) như các phiên bản Liberty khác.

Piaggio Liberty One dưới 50 triệu ra mắt, quyết đấu Honda SH Mode liberty-one.jpg

Nhìn chung, thiết kế của phiên bản Liberty One không có nhiều khác biệt so với các phiên bản khác của dòng xe tay ga thời trang này. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở tem xe với thiết kế mới khá độc đáo và cá tính mang lại cái nhìn mới mẻ và trẻ trung hơn.

Bên cạnh đó, phiên bản Liberty mới cho tư thế lái ngồi thoải mái hơn, kích thước xe lớn với yên to hơn và bánh xe trước có đường kính lớn hơn. 

Liberty One được trang bị đèn định vị trước LED, đèn pha với thiết kế đặc trưng, giúp Liberty có thể được nhận ra trong bất kì thời điểm nào, buổi tối hay ban ngày.

Piaggio Liberty One dưới 50 triệu ra mắt, quyết đấu Honda SH Mode piaggio-liberty-one.jpg

Ngoài ra, xe còn được trang bị mặt đồng hồ màn hình điện tử hiển thị LCD được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe. Phiên bản Liberty One gồm hai lựa chọn màu sơn là đen bóng, trắng.

Cung cấp sức mạnh cho Libety One là động cơ i-Get, xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, 3 van, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 10,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm trên 6.000 vòng/phút.

Với giá bán rẻ hơn, Piaggio Liberty One sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng ở phân khúc xe tay ga thời trang trong tầm giá 50 triệu. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Yamaha Grande và Honda SH Mode.

Những mẫu xe tay ga sang chảnh trong tầm giá 60 triệu 

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm