11:00  | 

Ducati trình làng Hypermotard 950 Concept thiết kế “cực ngầu”

Mẫu Hypermotard 950 phiên bản độ chính hãng để tham dự buổi triển lãm đặc biệt tại Biệt thự Concorso d'Eleganza d'Este 2019 đã nhận được giải thiết kế đẹp nhất.

Tại buổi trình diễn ở Concorso d’Eleganza Villa d’Ester tại quê nhà - Ý, mô hình Hypermotard 950 Concept 2019 đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá ở hạng mục “Concept Bikes” về thiết kế xe với phong cách mới. Bản mẫu này được thiết kế dựa trên Hypermotard 950 phiên bản tiêu chuẩn của năm 2019 do Centro Stile Ducati tạo ra, một đơn vị phụ trách phong cách và thiết kế của nhà sản xuất xe nổi tiếng Ducati.

2019-ducati-hypermotard-950-concept-1.jpgDucati Hypermotard 950 Concept.

Diện mạo cực chất và đầy cá tính của phiên bản Ducati Hypermotard 950 Concept 2019 với bộ tem hết sức bắt mắt, năng động với các gam màu chính là đỏ và đen. Tất cả các chi tiết dàn áo của xe đều khoác lên mình bộ tem hoàn toàn mới đầy ấn tượng.

2019-ducati-hypermotard-950-concept-2-e1559002098665.jpg

Đây là tác phẩm không vượt quá xa tiêu chuẩn cơ bản của mô hình thương mại đang được bán, ngoại trừ bộ khung phụ đã được thay đổi bằng khung nhôm đặc biệt, tấm chắn bùn ở sau cũng được tháo gỡ nâng cấp hình ảnh để trở thành một chiếc xe đua hoàn hảo.

2019-ducati-hypermotard-950-concept-4-e1559002168608.jpg

Bên cạnh đó, khác với mô hình tiêu chuẩn, dàn đầu xe kết hợp giữa ba tông màu đỏ, đen và trắng cùng dải đèn demi LED hiện đại khiến phần đầu xe trở nên thể thao hơn hẳn. Cặp mâm 3 chấu chữ Y thể thao được Ducati phối hợp 2 màu sơn đỏ và đen phá cách.

2019-ducati-hypermotard-950-concept-3.jpg 2019-ducati-hypermotard-950-concept-5.jpg

Phần động cơ của Hypermotard 950 Concept này cũng được thay đổi ở bộ nồi ly hợp ướt chuyển sang khô với thiết kế để hở đặc trưng như các đàn anh trước. Phần ống xả cũng được thay đổi một số chi tiết mới mẻ hơn. Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Hypermotard 950 Concept cũng sở hữu hệ thống treo trước là loại đường kính 45 mm có thể điều chỉnh của Marzocchi, phía sau là dạng mono-shock của Sachs.

2019-ducati-hypermotard-950-concept-7.jpg

Trái tim Hypermotard 950 Concept 2019 vẫn là khối động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc, nhà sản xuất đã tiến hành tinh chỉnh động cơ này đưa tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1 kết hợp cùng hệ thống xả mới và họng ga đường kính 53 mm giúp giúp công suất tối đa đạt 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 108 mã lực của Hypermotard 939 và mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm.

2019-ducati-hypermotard-950-concept-8.jpg 2019-ducati-hypermotard-950-concept-6.jpg

Ngoài ra còn rất nhiều công nghệ hỗ trợ lái như: Hệ thống sang số nhanh Ducati Quick Shift, hệ thống kiểm soát lực kéo EVO, hệ thống chống bốc đầu, bộ đo lượng quán tính 6 trục (Inertial Measurent Unit, IMU) của Bosch, màn hình hiển thị TFT, hệ thống giải trí kết nối với smartphone, hệ thống chống trộm, ...

2019-ducati-hypermotard-950-concept-9.jpg

Bên cạnh đó, hệ thống IMU sẽ hoạt động nhờ dữ liệu thu được từ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, chịu trách nhiệm liên tục ghi nhận thông tin về độ dốc hay góc quay, từ đó ra lệnh cho các hệ thống khác điều chỉnh sao cho gia tăng khả năng giữ thăng bằng của xe hiệu quả nhất, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP “CỰC CHẤT” CỦA DUCATI HYPERMOTARD 939

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm