10:31  | 

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội

Cuối tuần qua, Civic Gen10th Club đã tổ chức chương trình hội ngộ mang tên Big Off hè 2019 – Hành trình kết nối với sự tham dự của khoảng 70 thành viên cùng gần 40 xe Civic.

Các thành viên tham dự sự kiện đến từ 10 tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Bắc Giang, Thái Nguyên, Nghệ An, Yên Bái, Lạng Sơn… Hành trình khởi động từ sân vận động Mỹ Đình và điểm đến là Hoàng Long Resort, Thạch Thất, Hà Nội. Tổng quãng đường ước tính khoảng 25 km.

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội honda-civic-7.JPG

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội honda-civic-5.JPG

Tham dự chương trình, các thành viên của Civic Gen10th Club được giao lưu, chia sẻ niềm đam mê chung về xe Honda Civic thế hệ thứ 10 cũng như trao đổi những kinh nghiệm về sử dụng xe hằng ngày, bí quyết tối ưu các tính năng, phụ kiện, độ xe…

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội civic-10.jpg

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội honda-civic-1.JPG

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội civic-1.JPG

Ngoài ra, các thành viên còn được phổ biến kỹ năng và thực hành lái xe an toàn với sự hướng dẫn của các chuyên gia Lái xe an toàn từ Đại lý Honda Ô tô Giải Phóng. Tất cả các thành viên đều hào hứng tham gia và đánh giá cao sự hữu ích và thú vị của các phần thử thách: khả năng xoay sở xe trong không gian hẹp qua bài FIA, kiểm tra xe trước hành trình (Chân ga/phanh, ắc quy, đèn, dung dịch, tư thế lái…), thực hành tháo lắp bánh xe dự phòng.

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội honda-civic-4.JPG

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội honda-civic-3.JPG

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội honda-civic-2.JPG

Anh Xuân Vũ, thành viên của của Civic Gen10th Club, chia sẻ: “Tôi đến từ Thái Nguyên và rất vui vì lần đầu được tham gia chương trình Big Off của CLB. Tôi cũng rất hào hứng vì được chia sẻ chiếc xe Civic độ theo phong cách TypeR và được sơn lại màu vàng “độc” với các thành viên khác. Dù chương trình chỉ diễn ra trong 1 ngày nhưng tôi được giao lưu, kết nối và tham gia nhiều hoạt động không những thiết thực mà còn rất thú vị. Mong rằng hội sẽ duy trì các hoạt động ý nghĩa như thế này và có thêm nhiều người sử dụng xe Civic tham gia nữa”.

Dàn xe Honda Civic offline hoành tráng tại Hà Nội honda-civic-6.JPG

Được thành lập từ tháng 12/2017 đến nay Civic Gen10th Club đã có gần 400 thành viên. Các hoạt động thường niên của câu lạc bộ này là chia sẻ/giao lưu trên mạng xã hội, tổ chức các buổi mii-off hàng tháng và 2 chương trình Big-off mỗi năm vào tháng 7 và tháng 12.

Anh Phạm Hùng, Hội trưởng câu lạc bộ, cho biết: “Civic Gen10th Club là cộng đồng được thành lập với mục đích kết nối những người sử dụng và yêu thích xe Honda Civic thế hệ thứ 10, chia sẻ kinh nghiệm để tối ưu công năng của xe và thoả mãn được niềm đam mê cầm lái cho các thành viên, và xa hơn nữa là gia tăng được sự tương tác chất lượng không chỉ ở những vấn đề về xe cộ”.

Đánh giá Honda Civic RS 2019: Những điểm THÍCH và chưa THÍCH

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm