15:00  | 

Siêu SUV của Ferrari sẽ mạnh hơn Lamborghini Urus

Ferrari đang trong quá trình phát triển chiếc SUV đầu tiên của hãng và mẫu xe này dự kiến sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn đối thủ Lamborghini Urus.

Cho đến nay, Ferrari vẫn khá kín tiếng về mẫu SUV mới của mình ngoại trừ thông tin mẫu xe này đang được phát triển với tên gọi Purosangue (theo tiếng Ý của nghĩa là “thuần khiết”) đã được hãng đưa ra trong năm 2018. Tuy nhiên, theo Car and Driver, mẫu SUV đầu tay nhà Ferrari sẽ được đẩy lên một tầm cao mới về hiệu suất vận hành.

Ferrari Purosangue được cho là sẽ sở hữu khối động cơ V8, khả năng cao sẽ đi kèm một cặp tăng áp và hệ truyền động hybrid. Lamborghini Urus hiện đang được trang bị động cơ V8, 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 641 mã lực. Với việc được bổ sung thêm hệ thống hybrid, nhiều khả năng động cơ Ferrari Purosangue sẽ cho sức mạnh lớn hơn đối thủ Lamborghini Urus.

Siêu SUV của Ferrari sẽ mạnh hơn Lamborghini Urus 181cc6a2-ferrari-purosangue-rendering-.jpg

Hình ảnh phác thảo mẫu SUV Ferrari Purosangue của nhà thiết kế Giorgi Tedoradze 

Với quyết định gia nhập vào phân khúc SUV có thể thấy Ferrari đặt kỳ vọng rất lớn vào phân khúc siêu xe thể thao đa dụng đang bùng nổ như hiện nay. Thực tế cho thấy, sức hút của phân khúc siêu xe gầm cao là rất lớn. Rất nhiều những thương hiệu ô tô đình đám như Lamborghini, Bentley, Rolls-Royce và Porsche đều đã tung ra những siêu phẩm trong phân khúc này và đều được người tiêu dùng đón nhận rất nồng nhiệt.

Siêu SUV của Ferrari sẽ mạnh hơn Lamborghini Urus Ferrari .jpg

Hiện kiểu dáng của siêu SUV đầu tiên nhà Ferrari vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu siêu xe mới này sẽ tiếp tục duy trì những ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của thương hiệu Ferrari. Người yêu xe có thể chờ đợi mẫu siêu xe gầm cao này sẽ sở hữu ngoại hình vô cùng hầm hố, cá tính, đậm chất thể thao với đèn pha sắc nét, đèn hậu tròn và mâm xe cỡ lớn.

Đây là mẫu siêu SUV có thể được Bugatti đưa vào sản xuất

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm