12:08  | 

Ưu đãi lớn dành cho chủ xe VinFast Fadil

Từ ngày 18/7 đến 31/8/2019, chủ sở hữu xe VinFast Fadil, bao gồm cả những người đã mua và chuẩn bị mua xe, sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá lên tới 15 triệu đồng. Đây là chương trình ưu đãi được hãng xe Việt áp dụng tại tất cả các đại lý, showroom trên toàn quốc.

Cụ thể, VinFast dành cho tất cả các khách hàng đã nhận xe Fadil và các khách hàng ký hợp đồng mua xe mới, xuất hóa đơn trước ngày 31/8/2019 gói ưu đãi trị giá 15 triệu đồng. Trong đó, khách hàng sẽ được nhận một năm bảo hiểm thân vỏ trị giá 7 triệu đồng và gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 45.000km trị giá 8 triệu đồng. Trường hợp khách hàng đã chủ động mua bảo hiểm thân vỏ thì sẽ được nhận lại 7 triệu đồng tiền mặt, tương đương với giá trị gói bảo hiểm mà VinFast dành tặng khách hàng.

Ưu đãi lớn dành cho chủ xe VinFast Fadil fadil.jpgChủ xe VinFast Fadil nhận được ưu đãi hấp dẫn.

Đại diện VinFast cho biết, gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm sẽ giúp chủ sở hữu xe Fadil luôn được sử dụng xe trong điều kiện tốt nhất, an toàn nhất, đảm bảo quyền lợi bảo hành cho chiếc xe mà không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Trong khi đó, gói bảo hiểm thân vỏ thể hiện sự chia sẻ của nhà sản xuất trong việc hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro bất khả kháng trong quá trình sử dụng và vận hành xe.

Bên cạnh chương trình ưu đãi, VinFast sẽ tiếp tục tổ chức 146 sự kiện lái thử xe Fadil từ nay đến hết ngày 31/8/2019 tại 32 Đại lý ủy quyền, Showroom của VinFast trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký lái thử xe tại trang web https://dangkylaithu.vinfast.vn.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm