18:31  | 

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0

Ngay sau khi bày tỏ mong muốn mua xe VinFast Lux SA2.0, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh hôm nay (13/8) đã được trải nghiệm xe và có những ấn tượng đầu tiên khá tốt về mẫu xe thương hiệu Việt.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, cho biết ông vừa được trải nghiệm mẫu SUV VinFast Lux SA2.0.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 2019-08-13-145753.png

Ông Đoàn Hiếu Minh chia sẻ trải nghiệm về mẫu xe SUV của VinFast. Ảnh chụp màn hình

Cảm nhận đầu tiên của ông đối với mẫu xe thương hiệu Việt này là “êm và im”. Đặc biệt, ông tỏ ra rất hào hứng với việc trở thành khách hàng được trải nghiệm cảm giác “cá nhân hóa” của VinFast. Bên cạnh đó, ông Đoàn Hiếu Minh còn tiết lộ mẫu xe VinFast mà ông mua sẽ có tên rất đặc biệt là “Xe VinFast của Minh”.

Trước đó, ngày 12/8, ông Đoàn Hiếu Minh đã đăng tải một số tùy chọn màu của VinFast Lux SA2.0 và bày tỏ mong muốn mua mẫu xe này. Dường như đây là lần đầu tiên vị lãnh đạo của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chia sẻ về một mẫu xe không mang thương hiệu Rolls-Royce và rất muốn được sở hữu nó nên lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng yêu xe.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 2019-08-13-152402.png

Dòng trạng thái bày tỏ mong muốn mua xe VinFast của ông Đoàn Hiếu Minh. Ảnh chụp màn hình

Chia sẻ về mong muốn lựa chọn mẫu xe VinFast, ông Đoàn Hiếu Minh cho hay: “Mình đi xe của các thương hiệu khác thì cũng ngại, nhưng đi một sản phẩm của người Việt làm ra thì tôi sẵn sàng và không có lý do gì để không ủng hộ sản phẩm của người Việt. Nếu người Việt Nam mình ai cũng ủng hộ sản phẩm của người Việt, tôi tin Việt Nam mình sẽ thành công không kém Hàn Quốc và Nhật Bản. Khi xe chạy ra đường nhiều, nhà sản xuất sẽ càng có nhiều áp lực hơn để tạo ra sản phẩm tốt hơn, phục vụ khách hàng chu đáo hơn”.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 xe-vinfast-1.jpg

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 xe-vinfast-2.jpg

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 xe-vinfast-3.jpg

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 xe-vinfast-4.jpg

Ông Đoàn Hiếu Minh trực tiếp trải nghiệm mẫu xe VinFast Lux SA2.0 và mong muốn có thêm những điểm cá nhân hóa của riêng mình. Ảnh: FB Nguyễn Đăng Quang

VinFast Lux SA2.0 đang được chào bán với giá 1,414 tỷ đồng. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm, chiều dài trục cở sở 2.933 mm, khoảng sáng gầm 192mm. Mâm xe thiết kế ấn tượng kích thước 19 inch trên bản tiêu chuẩn và 20 inch trên bảo cao cấp. Hệ thống đèn chiếu xa, gần và định vị sử dụng công nghệ LED, đèn sương mù tích hợp chức năng chiếu góc và chờ dẫn đường. Logo VinFast hình chữ V nổi bật chính giữa lưới tản nhiệt.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 lu12.jpg

Chiếc Lux SA2.0 lăn bánh tại Hồ Gươm.

Ở phía sau, cụm đèn hậu thiết kế dạng 3D và đèn phanh đều sử dụng công nghệ LED. Đèn hậu thiết kế theo đúng xu hướng ngày nay khi được nối liền nhau thông qua dải LED sắc sảo. Logo VinFast gắn chính giữa trong khi tên xe Lux SA2.0 đặt thấp. hệ thống ống xả hình tứ giác nổi bật. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tự điều chỉnh khi lùi, tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 lu11.jpg

Bên trong, cả phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp đều được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 10,4 inch kết nối điện thoại thông minh, điều khiển bằng giọng nói. Tích hợp bản đồ và chức năng dẫn đường trên bản cao cấp. Hệ thống ân thanh 8 loa trên bản tiêu chuẩn, 13 loa có Amplifer trên bản cao cấp. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc độc lập, tự động, lọc không khí bằng ion.

Vô-lăng bọc da chỉnh cơ 4 hướng, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, kiểm soát hành trình. phía sau có màn hình màu 7 inch hiển thị điện tử. hệ thống chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm. Phiên bản cao cấp có thêm bộ wifi hostpot và sạc không dây, đèn trang trí nội thất. Thông tin và hình ảnh khoang phía sau vẫn chưa được tiết lộ.

Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi Đoàn Hiếu Minh muốn mua VinFast Lux SA2.0 su13.jpg

VinFast Lux SA2.0 được trang bị khối động cơ 2.0L DOHC, i4, tắng áp ống kép, van biến thiên, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất tối đa 228 mã lực tại 5.000 - 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.750 - 4.500 v/p. Động cơ tích hợp công nghệ ngắt tạm thời, hộp số loại ZF tự động 8 cấp, dẫn động cầu sau trên bản tiêu chuẩn và 2 cầu trên bản cao cấp.

Trang bị an toàn theo xe bao gồm phanh đĩa tản nhiệt phía trước, phanh đĩa đặc phía sau, hệ thống ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, TCS, HSA, ROM, hỗ trợ xuống dốc trên bản cao cấp, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước (bản cao cấp), cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, Camera lùi thường trên bản tiêu chuẩn và 360 trên bản cao cấp. 6 túi khí.

Xe VinFast có thực sự là xe thương hiệu Việt và có đáng để xuống tiền

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm