14:23  | 

Toyota lựa chọn 240 vận động viên từ 43 quốc gia tham dự Tokyo 2020

Ngày 22/8, Tập đoàn Ô tô Toyota (Toyota), đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic và Paralympic, thông báo chính thức ra mắt một trang riêng trên website Toyota toàn cầu nhằm hỗ trợ các hoạt động liên quan tới các vận động viên hướng tới Tokyo 2020.

Trang web https://global.toyota/en/company/trajectory-of-toyota/sports/mobility-for-all/athlete/ dành cho các vận động viên giới thiệu những câu chuyện về họ với tư cách là vận động viên của đội tuyển Toyota toàn cầu trên hành trình tham gia Tokyo 2020. “Đội tuyển vận động viên Toyota toàn cầu” gồm khoảng 240 vận động viên đến từ 43 quốc gia trên toàn thế giới, những con người luôn nỗ lực thể hiện tinh thần “thách thức” và “liên tục cải tiến” để đáp ứng điều kiện tham dự Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020.

Toyota lựa chọn 240 vận động viên từ 43 quốc gia tham dự Tokyo 2020 2019-08-22-212023.png

Trang riêng này sẽ được cập nhật khi thời gian diễn ra Thế vận hội đến gần, chẳng hạn như những VĐV nào đủ điều kiện để thi đấu tại Tokyo 2020, bởi các VĐV rất mong chờ để được thể hiện tốt nhất khả năng của mình trên đấu trường quốc tế. Đồng thời, trang riêng mới này cũng truyền tải sáng kiến toàn cầu của Toyota “Hãy bắt đầu điều không thể” (Start Your Impossible) với thông điệp ý nghĩa chứa đựng mong muốn của Toyota nhằm công nhận và tôn vinh những con người luôn dám vượt qua thách thức biến những điều không thể thành có thể.

 “Đội tuyển vận động viên Toyota toàn cầu” không chỉ bao gồm các vận động viên là nhân viên của Toyota, mà còn là các vận động viên được chọn từ mỗi quốc gia – những người chia sẻ chung những triết lý và giá trị của Toyota, như “thách thức”, “cải tiến liên tục”, “chân thành”, “làm việc nhóm”, “sự khiêm nhường và lòng biết ơn”, “tinh thần trách nhiệm và tính trung thực”, v.v.

Toyota lựa chọn 240 vận động viên từ 43 quốc gia tham dự Tokyo 2020 global-team-toyota-athlete-a.jpg

Các vận động viên đã hiện thực hóa tinh thần “Start Your Impossible” ngay trong chính môn thể thao mà họ thi đấu, họ thể hiện sự can đảm và tiếp thêm sức mạnh cho tất cả các bên liên quan của Toyota, bắt đầu với đội ngũ nhân viên của Toyota. Bên cạnh sự hỗ trợ mà Toyota cung cấp cho các vận động viên, công ty còn tài trợ việc phát triển các thiết bị hỗ trợ theo nhiều cách khác nhau.

Lịch sử Toyota tham gia vào lĩnh vực thể thao bắt đầu từ khi thành lập Tập đoàn Ô tô Toyota vào năm 1937, khi câu lạc bộ thể thao đầu tiên, câu lạc bộ điền kinh và đường chạy điền kinh của công ty, được thành lập. Từ đó, Toyota đã luôn song hành cùng thể thao. Tinh thần đồng đội và sự tiến bộ của từng cá nhân đạt được thông qua các môn thể thao không chỉ do nỗ lực của chính các vận động viên mà còn truyền sức mạnh cho những người, bao gồm cả nhân viên của Toyota, luôn cổ vũ và ủng hộ họ.

Toyota trình làng loạt công nghệ hiện đại và tiên tiến

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm