15:09  | 

Honda sẽ trưng bày hàng loạt xe hot tại Tokyo Motor Show 2019

Tại triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 46 chính thức khai mạc vào ngày 25/10 tới, Honda sẽ giới thiệu tới công chúng hàng loạt mẫu xe hot như Accord mới, Jazz mới, xe điện Honda e, “vua đường trường” Gold Wing được trang bị túi khí và nhiều hơn nữa.

Được tổ chức 2 năm một lần, Tokyo Motor Show là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới. Năm nay, Tokyo Motor Show bước sang tuổi 46 hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn bao giờ hết. Đây được coi là “cơ hội vàng” cho các hãng xe giới thiệu những mẫu sản phẩm chiến lược của mình tới công chúng toàn cầu.

Honda sẽ trưng bày hàng loạt xe hot tại Tokyo Motor Show 2019 honda-at-2019-tokyo-motor-show.jpg

Honda Motor Co vừa công bố danh sách những mẫu xe sản xuất và được lên kế hoạch sản xuất của cả dòng ô tô và mô tô cùng những sản phẩm xe điện sẽ được trưng bày tại Tokyo Motor Show 2019. Chính thức khai mạc vào ngày 25/10, triển lãm Tokyo Motor Show 2019 kéo dài 11 ngày sẽ chứng kiến những màn ra mắt ấn tượng của các mẫu xe Honda đang rất được người dùng mong chờ như Accord mới hay mẫu Gold Wing được cho là sẽ trang bị túi khí. Dưới đây là danh sách những mẫu xe tiêu biểu của Honda sẽ xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2019:

Ô tô Honda tại Tokyo Motor Show 2019

Honda Accord hoàn toàn mới

Honda sẽ trưng bày hàng loạt xe hot tại Tokyo Motor Show 2019 picaccord.jpg

Honda Accord hoàn toàn mới đã được giới thiệu tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới sau khi được ra mắt lần đầu tại thị trường Bắc Mỹ. Theo hãng xe Nhật Bản, Honda Accord thế hệ mới sẽ thấp và rộng hơn so với phiên bản tiền nhiệm, do đó sẽ cung cấp cho người dùng một khoang cabin rộng rãi hơn. Accord mới dự kiến sẽ được mở bán tại thị trường Nhật Bản vào đầu năm 2020 dưới dạng một chiếc sedan hybrid.

Honda e

Honda sẽ trưng bày hàng loạt xe hot tại Tokyo Motor Show 2019 honda-e-660.jpg

Sau khi được trình làng tại Frankfurt Motor Show 2019, mẫu xe điện Honda e sẽ tiếp tục được giới thiệu tại Tokyo Motor Show 2019 và sẽ sớm được mở bán tại thị trường quê nhà. Đây là mẫu xe chạy điện đầu tiên của Honda. Xe sử dụng một motor điện và hệ dẫn động cầu sau. Bên cạnh việc được trang bị cặp màn hình cảm ứng lớn bên trong nội thất, xe còn dược trang bị camera quan sát thay cho gương chiếu hậu trên xe. Ngoài ra, xe còn được cung cấp những dịch vụ kết nối mới bao gồm gói Trợ lý cá nhân của Honda (Honda Personal Assistant). Honda cho biết hệ thống này được ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh có thể hiểu được các mệnh lệnh bằng giọng nói tự nhiên.

Honda Jazz hoàn toàn mới

Ngoài những mẫu xe trên, Honda cũng xác nhận sẽ trình làng mẫu xe cỡ nhỏ Jazz/Fit hoàn toàn mới. Hiện Honda vẫn giữ kín thông tin chi tiết về mẫu xe Jazz 2020 nhưng một số nguồn tin cho rằng mẫu xe này sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid hai motor điện tương tự như trên mẫu Accord thế hệ mới nhất. Trong khi đó, động cơ xăng trên Honda Jazz 2020 khả năng cao sẽ là khối động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Chưa hết, triển lãm Tokyo Motor Show 2019 cũng sẽ bao gồm những phiên bản nâng cấp của những mẫu xe rất đắt khách của Honda như Freed, NSX và N-BOX Series.

Xe máy Honda tại Tokyo Motor Show 2019

Honda CRF1100L AfricaTwin DCT

Honda sẽ trưng bày hàng loạt xe hot tại Tokyo Motor Show 2019 honda-at-tokyo-motor-show-africatwin-adv-sport.jpg

Mẫu mô tô việt dã AfricaTwin mới chính thức được lộ diện cách đây vài ngày. Bước sang phiên bản 2020, xe được trang bị khung mới và nâng cấp động cơ lên 1.100 cc. Bên cạnh đó, hệ thống kiểm soát bánh xe và kiểm soát lực kéo đã được sửa đổi trên bản 2020 với các cài đặt mới và hiện sử dụng IMU sáu trục.

Ngoài ra, mẫu xe việt dã này còn được giới thiệu thêm một phiên bản mới là CRF1100L Africa Twin Adventure Sports được trang bị hệ thống treo điều khiển điện tử Showa. Hệ thống này giúp thay đổi các mức giảm xóc khi thay đổi tốc độ, điều chỉnh cho thoải mái ở tốc độ thấp và làm cứng nó khi bạn đi nhanh hơn. Bốn cài đặt gồm 'mềm', 'trung bình', 'cứng' hoặc 'off-road' có thể được chọn để cá nhân hóa phản ứng của hệ thống treo.

Honda CT125

Honda sẽ trưng bày hàng loạt xe hot tại Tokyo Motor Show 2019 honda-at-tokyo-motor-show-ct125.jpg

CT125 là một mẫu concept được phát triển dựa trên dòng Honda Super Cub. Kế thừa những điểm nhấn đặc trưng trong phong cách thiết kế của dòng CT cổ điển, CT125 có chắn bùn trước bằng thép, bộ giảm thanh (phía trên động cơ), pô xe được bố trí cao…tất cả tạo nên một chiếc Cub địa hình đơn giản nhưng rất độc đáo.

Honda Benly e: và Gyro e:

Honda sẽ trưng bày hàng loạt xe hot tại Tokyo Motor Show 2019 honda-at-tokyo-motor-show-benly-e.jpg

Tại Tokyo Motor Show 2019, Honda sẽ giới thiệu đến công chúng toàn cầu hai mẫu xe tay ga điện mang tên Honda Benly e: và Gyro e:. Theo hãng xe Nhật Bản, những mẫu xe này có ưu điểm nổi trội là khả năng vận chuyển hàng hóa ấn tượng, bền bỉ và dễ điều khiển.

Honda ADV150

Honda sẽ trưng bày hàng loạt xe hot tại Tokyo Motor Show 2019 honda-at-tokyo-motor-show-adv150.jpg

Honda ADV150 sẽ được cung cấp hệ thống treo, lốp và vị trí ngồi phù hợp với mọi điều kiện đường sá bao gồm cả đường đô thị và đường ngoại ô gồ ghề. Ngoài ra, xe sẽ được trang bị màn hình điều chỉnh hai giai đoạn và hệ thống chìa khóa thông minh.

Bên cạnh đó, rất nhiều mẫu mô tô hot của Honda sẽ xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2019 bao gồm cả “vua đường trường” Gold Wing Tour Dual Clutch Transmission đi kèm với một túi khí, CB1000R Custom Concept và một số mẫu xe đua của Honda như McLaren Honda MP4/4, RC213V và nhiều hơn nữa.

Honda Jazz thế hệ mới sẽ được trình làng tại Tokyo Motor Show 2019

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm