Thứ Sáu, 22/11/2024 | 00:21
08:00 |
Kawasaki Ninja H2 SX SE và SE+ 2020 trình làng với diện mạo mới
Kawasaki vừa bổ sung màu sắc mới cho hàng loạt mô hình năm 2020 của mình, trong đó có cả “bộ đôi” Super Tourer là Kawasaki Ninja H2 SX SE và SE+. Thông số kỹ thuật cả hai phiên bản vẫn không thay đổi so với trước đó.
Về mặt thông số kỹ thuật của Ninja H2 SX SE và SE+ 2020 vẫn không thay đổi so với mô hình trước đó, chỉ cập nhật màu sắc mới hoàn toàn thay thế cho các phiên bản của năm 2019. Bao gồm hai màu chính là Xám kim loại (Metallic Graphite Gray) và Xanh xám (Emerald Blazed Green).
Điểm khác biệt so với hai phiên bản SE và SE+ nằm ở hệ thống treo điện tử và kẹp heo phanh Brembo, từ đó cũng nặng hơn 2kg (262kg) so với SE (260kg). Cả hai chiếc dự kiến sẽ có mức giá lần lượt từ 2,44 triệu Yên (tương đương 22.600 USD) và 2,82 triệu Yên (26.100 USD). Giá bán đã bao gồm thuế 10% ở thị trường Nhật Bản.
Kawasaki Ninja H2 SX SE 2020 (hình trái) và SE+ 2020 (hình phải).
Ninja H2 SX SE và SE+ là phiên bản Touring được xây dựng dựa trên thiết kế của Ninja H2 với diện mạo trông to lớn và hầm hố hơn đi kèm bộ ốp thùng và hàng loạt công nghệ tiên tiến khác. Cả hai đều được trang bị chung khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC kết hợp cùng hệ thống siêu nạp, 4 xi-lanh, 16 van và dung tích 998 phân khối. Cho công suất tối đa 207 mã lực tại vòng tua máy 11.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 133 Nm từ 11.000 v/ph. Đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Tương tự các mô hình trước, để có kiểu dáng hợp hơn với tên gọi thì các kỹ sư đã tinh chỉnh lại phần tay lái trở nên rộng và cao hơn, gác chân được hạ thấp xuống so với chiếc Ninja H2. Phần đuôi cũng được tinh chỉnh mới vì hai bên sẽ “cõng” thêm hai thùng đựng đồ, phần yên cũng được làm lại trông lớn hơn nhằm giúp người ngồi phía sau có được sự thoải mái.
Vì đây là phiên bản đường trường (Touring), nên Kawasaki đã bổ sung thêm hệ thống đèn pha tự động thay đổi góc đánh lái, cùng một loạt các công nghệ tiên tiến nhất của mình như hệ thống kiểm soát và đo lường quán tính IMU, kiểm soát lực kéo KTRC, chống bó cứng phanh thông minh hơn KIBS, hỗ trợ sang số nhanh,... Bên cạnh đó là cụm đồng hồ hiển thị mới, có thể lựa chọn hai chế độ hiển thị thông tin là Sport và Touring.
KAWASAKI NINJA H2 TIẾP TỤC ĐỨNG ĐẦU BÌNH CHỌN “CỖ MÁY NĂM 2018”
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Ý kiến đánh giá