12:00  | 

VinFast tổ chức lái thử xe Lux 2.0 cùng cơ hội nhận vé xem F1

Từ ngày 26-29/9/2019 tại Hà Nội và từ 4-6/10/2019 tại Bình Dương, VinFast sẽ tổ chức chương trình “Lái thử VinFast Lux. Khách hàng sẽ được thử cảm giác lái và khả năng vận hành của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 cùng các chuyên gia hàng đầu châu Á.

Chương trình lái thử xe VinFast Lux sẽ được tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 26/9 đến 29/9 và tại Trường đua Đại Nam (Thủ Dầu Một, Bình Dương) từ ngày 4/10 đến 6/10/2019.

Dự kiến, 30 chiếc Lux SA2.0 và Lux A2.0 với đầy đủ các màu sắc gồm đen, trắng, bạc, xám, cam, nâu, xanh, đỏ sẽ được trưng bày và lái thử tại sự kiện.

VinFast tổ chức lái thử xe Lux 2.0 cùng cơ hội nhận vé xem F1 anh1-1.jpg

Chương trình lái thử xe VinFast Lux cùng chuyên gia nước ngoài sẽ diễn ra từ 26-29/9 tại Hà Nội và 4-6/10 tại Bình Dương.

Khách hàng tham dự chương trình sẽ lần lượt trải qua 3 bài lái thử đặc biệt được thiết kế dành riêng cho VinFast, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu đến từ PitCrew. Đây là đối tác có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình lái thử và trải nghiệm tại khu vực châu Á cho các thương hiệu xe sang và siêu xe như Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Mercedes-Benz, Rolls-Royce… Các bài thử độc đáo do PitCrew thiết kế sẽ giúp khách hàng cảm nhận một cách rõ nét các ưu điểm nổi trội của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0.

VinFast tổ chức lái thử xe Lux 2.0 cùng cơ hội nhận vé xem F1 anh2-1.jpg

Ngoài việc được trực tiếp cầm lái dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia để thử tính năng vận hành của xe, khách hàng tham dự chương trình lái thử xe VinFast Lux còn có cơ hội nhận được những phần quà thú vị từ VinFast. Đặc biệt, những khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện sẽ được tặng ngay một cặp vé Khán đài Cao cấp xem đua xe Công thức 1 Vietnam Grand Prix 2020 trị giá 18.180.000 đồng.

VinFast tổ chức lái thử xe Lux 2.0 cùng cơ hội nhận vé xem F1 anh3-1.jpg

Khách hàng sẽ được lái thử và trực tiếp trải nghiệm những tính năng vận hành ấn tượng của VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0.

VinFast tin tưởng rằng việc trở thành chủ nhân của chiếc xe ô tô thương hiệu Việt đầu tiên và thưởng thức môn thể thao tốc độ số một thế giới ngay tại Việt Nam sẽ mang đến cho các khách hàng một trải nghiệm thực sự đẳng cấp và ấn tượng.

VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 là hai mẫu xe được phát triển trên nền tảng thiết kế Ý, công nghệ Đức và trí tuệ, tinh thần Việt Nam. Sau khi chính thức được bàn giao từ ngày 28/7/2019, đây là lần đầu tiên đông đảo khách hàng được trực tiếp lái thử hai dòng xe này.

Song song với chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” tại Hà Nội và Bình Dương, các đại lý, showroom VinFast trên toàn quốc cũng sẽ tổ chức các chương trình lái thử ở quy mô nhỏ hơn cho các khách hàng của mình.

Xe VinFast có thực sự là xe thương hiệu Việt và có đáng để xuống tiền

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm