21:04  | 

Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì?

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền xe Subaru tại thị trường Việt Nam mang đến Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) những mẫu xe Subaru danh tiếng của mình và những màn biểu diễn “nghẹt thở” trên xe Subaru cùng kỷ lục gia thế giới Russ Swift.

Triển lãm VMS năm nay, Subaru trưng bày bốn mẫu xe nổi bật của mình gồm hai mẫu SUV: Forester thế hệ thứ 5, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vừa mới được ra mắt từ tháng 7/2019 và Outback nhập khẩu từ Nhật bản.

Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? gian-hang-trien-lam-cua-vietnam-motor.JPG

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Levorg 2.0 GTS - mẫu xe gia đình đậm chất thể thao, và đặc biệt là chiếc xe thể thao đình đám BRZ 2.0, cùng những hoạt động bên lề hấp dẫn và thú vị khác như lái thử xe Subaru với địa hình mô phỏng (SUTD) và màn siêu trình diễn xe mạo hiểm của kỷ lục gia thế giới Russ Swift.

Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? toan-canh-gian-trien-lam-cua-vietnam-motorshow-2019.JPG Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? img-4275.JPG

Tất cả đều được trang bị đủ cả 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là động cơ Boxer danh tiếng, hệ dẫn động 4 Bánh toàn Thời gian Đối xứng (S-AWD), hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP) và EyeSight – công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến, Subaru Forester thế hệ thứ 5 là mẫu SUV đẳng cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng với doanh số ấn tượng chỉ sau 3 tháng ra mắt.

Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? russ-swift-ki-luc-gia-guiness-the-gioi.JPG

Bên cạnh Forester Hoàn Toàn Mới, Subaru Outback – mẫu xe SUV sang trọng của Subaru cũng góp mặt tại gian triển lãm của Subaru. Với thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, cùng với những công nghệ tiên tiến của Subaru, Outback xứng đáng là mẫu xe SUV gia đình cao cấp của Subaru mang lại tầm vóc đẳng cấp cho các chủ sở hữu. Đến với Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2019, những khách hàng yêu mến Subaru sẽ có cơ hội được trực tiếp chiêm ngưỡng mẫu xe Subaru BRZ Sport Coupe 2.0 và Levorg 2.0 GTS MY2020 ngay tại gian trưng bày của Subaru.

Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? subaru-brz-2.JPG Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? subaru-brz-3.JPG

Lần đầu giới thiệu vào năm 2012 và sử dụng hệ dẫn động cầu sau khác biệt so với những dòng xe Subaru khác, BRZ đã nhận được vô số lời tán thưởng cho khả năng xử lý lái ưu việt nhờ vào thiết kế có trọng tâm thấp hơn và khối lượng thân xe được phân bổ đồng đều. Về hiệu suất hoạt động, BRZ có thể sản sinh công suất 200 PS với mô-men xoắn cực đại là 205 Nm tại vòng tua 6.400 – 6.600 từ khối động cơ Boxer 2.0L nạp khí tự nhiên.

Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? subaru-levorg-1.JPG Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? subaru-levorg-3.JPG

Subaru Levorg, chiếc xe dành cho gia đình, sở hữu thiết kế năng động, đậm chất thể thao và đầy tính thực dụng. Mẫu xe Levorg 2.0 GTS MY2020 là phiên bản có dung tích động cơ 2.0L tăng áp, có khả năng đạt công suất cực đại lên đến 268 PS với mô-men xoắn cực đại là 350 Nm tại vòng tua 2.400 – 5.200.

Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? subaru-outback.JPG

Được tổ chức tại khu vực ngoài trời phía trước của SECC, chương trình lái thử SUTD mang đến cho khách hàng cơ hội tự mình điều khiển các mẫu xe Subaru Forester, Outback và XV qua những chướng ngại vật được thiết kế riêng để giúp trải nghiệm những ưu điểm nổi trội của Subaru về hệ thống treo, khung gầm, và những công nghệ cốt lõi đã làm nên khả năng vận hành vượt trội của xe Subaru, đặc biệt là Công nghệ An toàn hỗ trợ người Lái EyeSight độc quyền của Subaru.

Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? forester-20i-s-eyesight.JPG Gian hàng Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 có gì? forester-20i-s-eyesight-2.JPG

Cuối cùng, khách tham quan Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2019 sẽ tiếp tục có cơ hội chiêm ngưỡng những màn biểu diễn xe mạo hiểm của kỷ lục gia Russ Swift. Ông là người hiện đang nắm giữ 3 kỉ lục Guiness Thế Giới về đậu xe song song với khoảng cách hẹp nhất, ôm cua ngoặc kiểu chữ J, và xoay vòng xe doughnut. Màn siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm của Russ Swift (Russ Swift Stunt Show) sẽ diễn ra vào các khung giờ 11:00, 14:00 và 16:00 các ngày từ 24 – 27.10.2019. Ngoài ra sau mỗi suất diễn, người hâm mộ sẽ có dịp được trực tiếp gặp và giao lưu với ông tại gian trưng bày xe của Subaru.

SUBARU FORESTER - VIÊN NGỌC THÔ BỊ BỎ QUÊN

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm