09:44  | 

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 chính thức khai màn

Sáng nay (23/10), Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới cũng như trong nước bao gồm Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo. Không gian triển lãm 20.000 m2 là nơi trưng bày gần 100 mẫu xe chủ lực được ưa chuộng, nơi quy tụ những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao trong ngành công nghiệp ô tô và hé lộ những câu chuyện thú vị xung quanh các thương hiệu hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng yêu xe trên khắp cả nước.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 chính thức khai màn dsc-3083-copy.jpg

Ông Laurent Genet, đại diện Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam, phát biểu tại lễ khai mạc VMS 2019

Đến với VMS 2019, Audi Việt Nam sẽ ra mắt đồng thời 6 mẫu xe mới gồm A6, A7 Sportback, A8L, Q2, Q3, và Q8. Tất cả các mẫu xe này đều đạt mức xếp hạng cao nhất tại các kỳ kiểm tra an toàn của EuroNCAP, đặc biệt gồm cả mẫu SUV Audi e-tron đầu tiên chạy hoàn toàn bằng điện.

Trong khi đó, tại gian hàng của Ford năm nay sẽ hé lộ một mẫu SUV hạng trung mới làm dày dặn gia đình SUV của hãng tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Ford cũng trưng bày các mẫu xe thương mại bền bỉ, an toàn và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng cao cấp tại Việt Nam.

Đến với VMS năm nay, Honda Việt Nam tham dự với chủ đề “ Tăng tốc cùng ước mơ”. Điểm nhấn của gian hàng Honda Việt Nam năm nay chính là mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, biểu trưng cho hình ảnh sang trọng của Honda.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 chính thức khai màn dsc-3050-copy.jpg

Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Tại VMS 2019, thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang đến từ Anh Quốc Jaguar Land Rover chính thức giới thiệu nhà nhập khẩu mới tại Việt Nam, đồng thời ra mắt dòng xe Range Rover Evoque mới với thiết kế trẻ trung, năng động cùng khả năng ứng dụng hàng ngày.

Đối với thương hiệu xe sang Nhật Bản Lexus, tại triển lãm năm nay, hãng muốn truyền tải thông điệp “Tinh hoa chế tác” thông qua các phiên bản đặc biệt, những mẫu xe mới nhất áp dụng công nghệ hybird. Trong đó, điểm nhấn của gian hàng Lexus là mẫu xe ý tưởng LF-1 Limitless, mẫu coupe thể thao hạng sang RC 300 và phiên bản 2020 của các mẫu RX450h và GX 460.

Tại gian hàng của Mercedes-Benz được lấp đầy bởi các mẫu sedan, SUV cao cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi tay lái như Mercedes-AMG G63, Mercedes GLC, Mercedes-Maybach S560, S450, S-Class, E-Class, C-Class và mẫu GLE hoàn toàn mới.

Với chủ đề “The Next Adventure - Tiếp bước hành trình mới", gian hàng của Mitsubishi Motors Việt Nam tại VMS 2019 sẽ trưng bày hàng loạt mẫu xe chủ lực của hãng, trong đó nổi bật là 3 phiên bản đặc biệt của các mẫu Pajero Sport, Outlander và Xpander cùng mẫu xe concept GT-PHEV.

Tại VMS 2019, điểm nhấn của gian hàng Nissan là mẫu Nissan Navara Black Edition A-IVI với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và thể thao.

Trong khi đó, hãng xe Subaru mang đến VMS 2019 những mẫu xe thể thao trứ danh của hãng như BRZ, Levorg và đương nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của mẫu Forester hoàn toàn mới được độ thêm nhiều phụ kiện cá tính.

Góp mặt tại VMS 2019, Suzuki giới thiệu đến người hậm hộ các mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam như Suzuki Swift, Suzuki Ertiga và Suzuki Celerio.

Đối với Toyota, chủ đề chính của hãng tại VMS năm nay là “Sống chất lượng”. Tại triển lãm, Toyota trưng bày 3 mẫu xe lắp ráp chiến lược trong nước gồm Vios, Innova và Fortuner phiên bản TRD. Cùng với đó là 3 mẫu xe nhập khẩu như Camry, Rush và Hilux. Bên cạnh đó, hãng cũng trưng bày mẫu xe ý tưởng TJ Cruiser.

Tại gian hàng trưng bày năm nay, bên cạnh 3 mẫu xe quen thuộc, VinFast sẽ mang đến những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao như scan X-ray để tìm hiểu công gnheej trên xe VinFast và tham quan nhà má của hãng cũng như trải nghiệm đường đua F1 Việt Nam với game đua xe giả lập độc đáo.

Đến với VMS 2019, Volkswagen sẽ mang đến 7 mẫu xe để trưng bày và giới thiệu, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao. Đặc biệt, Volkswagen sẽ đưa mẫu Touareg hoàn toàn mới đến trưng bày, giới thiệu và công bố giá bán và thông tin cụ thể của mẫu xe này.

Cuối cùng là gian hàng của Volvo với điểm nhấn là mẫu xe an toàn hàng đầu thế giới Volvo XC90.

Tại VMS 2019, bên cạnh việc chiêm ngưỡng nhiều mẫu xe đến từ 15 hãng xe danh tiếng, các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện… cũng góp mặt làm tăng tức nóng cho triển lãm.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 sẽ diễn ra từ 23 - 27/10/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm