11:21  | 

Honda Fit 2020 ra mắt, lột xác về thiết kế

Honda Fit (hay còn có tên gọi khác là Honda Jazz) thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới đã chính thức trình làng tại Tokyo Motor Show 2019 với 5 phong cách khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Mặc dù là một mẫu xe với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn nhưng Honda Fit lại được mang trong mình một trọng trách vô cùng lớn lao. Theo tuyên bố của hãng xe Nhật Bản, Honda Fit được phát triển với mục đích trở thành mẫu xe nhỏ gọn tiêu chuẩn cho thị trường toàn cầu. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Honda đã thực hiện màn lột xác ấn tượng cho Fit thế hệ mới.

Honda Fit 2020 ra mắt, lột xác về thiết kế honda-fit-2020.jpg Honda Fit 2020 hoàn toàn mới.

Nhìn trực quan, dễ nhận thấy ngoại hình của Fit 2020 không còn đi theo phong cách dễ thương như người tiền nhiệm mà chuyển sang phong cách trẻ trung và khỏe khoắn hơn. Cột A mới trên xe giúp hạn chế điểm mù và cụm đồng hồ đo được đặt thấp hơn để cung cấp tầm nhìn tốt hơn cho người lái.

Honda Fit 2020 ra mắt, lột xác về thiết kế fit-crosstar-autodaily.jpgHonda Fit Crosstar.

Bên trong cabin, Honda khẳng định sẽ mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi đáng ngạc nhiên so với một mẫu xe nhỏ gọn như Fit và các hàng ghế có cơ chế điều chỉnh linh hoạt. Bên cạnh đó, Honda Fit sẽ có thiết kế ghế ngồi mới ôm sát người hơn giúp giảm cảm giác nhức mỏi của hành khách khi đi xa. Các hàng ghế sau có đệm ghế dày hơn nhằm mang đến sự thoải mái cho người ngồi.

Honda Fit 2020 ra mắt, lột xác về thiết kế fit-luxe.jpgKhông gian nội thất của Honda Fit Luxe 2020.

Honda Fit thế hệ mới được trang bị hệ truyền động hybrid hai motor điện mới nhỏ gọn. Mặc dù hãng xe Nhật Bản chưa tiết lộ thông số kỹ thuật chi tiết của Fit thế hệ thứ 4 nhưng khẳng định Fit mới sẽ có khả năng vận hành vô cùng mượt trong mọi tình huống lái xe hàng ngày đi cùng với khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái ấn tượng trong khi vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Fit 2020 ra mắt, lột xác về thiết kế fit-home-interior.jpg Không gian nội thất bản Fit Home.

Tại thị trường Nhật Bản, Honda Fit 2020 sẽ có 5 phiên bản bao gồm Basic là phiên bản tiêu chuẩn và Luxe là phiên bản cao cấp nhất. Phiên bản Home sẽ được sử dụng những vật liệu chất lượng tốt hơn, đi kèm vô lăng bọc da. Trong khi đó, phiên bản Ness sử dụng các vật liệu nội thất không thấm nước mang đến một phong cách vừa thể thao vừa thời trang. Cuối cùng phiên bản Crosstar sẽ được trang bị mâm xe 16 inch với thiết kế độc đáo, lưới tản nhiệt lớn hơn, thêm giá nóc kim loại và cũng được sử dụng các vật liệu chống thấm nước.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị công nghệ trợ lái Honda Sensing tiêu chuẩn bao gồm các trang bị như camera quan sát rộng phía trước hoạt động với 8 cảm biến sonar.

Honda Fit thế hệ thứ 4 dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý ở Nhật Bản vào tháng 2/2020.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Hoàng Tuấn từ Tokyo Motor Show 2019

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm