09:09  | 

Honda tung ảnh teaser đầu tiên của Jazz 2020

Bước sang thế hệ mới, Honda Jazz sẽ sở hữu thiết kế mềm mại và tròn trịa hơn. Xe sẽ được giới thiệu tới công chúng toàn cầu tại Tokyo Motor Show 2019 diễn ra vào tuần tới.

Honda đã chính thức công bố hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu xe cỡ nhỏ Jazz 2020. So với phiên bản hiện hành, Honda Jazz thế hệ thứ tư sẽ sở hữu thiết kế ngoại thất mới với nhiều đường nét mềm mại và uyển chuyển hơn. Phần đầu của Honda Jazz 2020 sẽ được bo tròn hơn thay vì kiểu dáng vuông vức như phiên bản hiện tại.

Honda tung ảnh teaser đầu tiên của Jazz 2020 2020-honda-jazz-first-teaser-image.jpg

Bên cạnh đó, cụm đèn pha LED cũng được tái thiết kế với kích thước lớn hơn. Trong khi đó, cụm đèn hậu thẳng đứng sẽ được thay thế với kiểu dáng nằm ngang.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Honda Jazz thế hệ mới sẽ được điều chỉnh về kích thước, đặc biệt là chiều rộng nhằm mang đến cho người dùng một không gian cabin rộng rãi, thoải mái hơn cũng như khoang hành lý với sức chứa ấn tượng hơn.

Honda tung ảnh teaser đầu tiên của Jazz 2020 honda-jazz.jpg

Ảnh đồ họa Honda Jazz 2020

Dưới nắp ca-pô, Honda Jazz sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid hai motor điện (i-MMD) tương tự như trên mẫu Accord thế hệ mới nhất, thay thế cho hệ truyền động Intelligent Dual Clutch Drive (i-DCD). Hiện chưa rõ loại động cơ xăng mà Honda Jazz 2020 sẽ đươc sử dụng nhưng khả năng cao sẽ là khối động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT nhằm tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá xe Honda Jazz RS: Xe nhỏ có nhiều võ

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm