20:00  | 

BMW 520i - Chiếc xe đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của doanh nhân

Thiết kế thể thao thẩm mỹ, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, cảm giác lái vượt trội đi kèm với những công nghệ tiên tiến bậc nhất, BMW 520i chính là mẫu xe hoàn hảo dành cho doanh nhân hiện đại.

Nhắc đến BMW là nhắc đến những mẫu xế hộp hạng sang với phong cách thiết kế thuộc hàng kinh điển đi kèm với những công nghệ hàng đầu và mức độ sang trọng, đẳng cấp khiến nhiều người mơ ước được sở hữu. Trong đại gia đình BMW, Series 5 là dòng sedan gặt hái được vô vàn thành công. Trải qua 6 thế hệ đầu tiên, gần 8 triệu chiếc BMW Series 5 đã được giao đến tay người dùng trên toàn cầu. Được định hình là mẫu xe dành cho doanh nhân hiện đại, thế hệ thứ 7 của BMW Series 5 được kỳ vọng sẽ viết tiếp câu chuyện thành công trên, duy trì thứ hạng mà bất kỳ đối thủ nào cũng phải dè chừng.

BMW 520i - Chiếc xe đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của doanh nhân bmw-520i-8-edit.jpg

BMW 520i chính là mẫu xe hoàn hảo dành cho doanh nhân hiện đại.

Thiết kế thời thượng xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

Với doanh nhân, những mẫu xế hộp không đơn giản là phương tiện di chuyển mà còn là hình ảnh phản chiếu vị thế, đồng thời là cầu nối trong những cuộc họp quan trọng với đối tác. Tại thị trường Việt Nam, BMW 520i 2019 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp cho những doanh nhân đã có sự nghiệp vững chắc.

“BMW Series 5 thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng động và phong cách lịch lãm. Bởi vậy, đây chính là chiếc sedan hoàn hảo dành cho doanh nhân”, Adrian van Hooydonk, Giám đốc Thiết kế Tập đoàn BMW, cho biết.

Về cơ bản thiết kế của BMW 520i 2019 vẫn tuân theo ngôn ngữ truyền thống của BMW. Đó là thiết kế đậm chất thể thao với bộ lưới tản nhiệt hình quả thận và đèn chiếu sáng mắt kép nhưng đã được tinh chỉnh mang đến vẻ ngoài cuốn hút hơn. Tuy nhiên, ở thế hệ thứ 7 của dòng xe sedan dành cho doanh nhân đậm chất thể thao này, lần đầu tiên lưới tản nhiệt và cụm đèn đầu xe được kết nối trực tiếp với nhau gây ấn tượng mạnh về thị giác. Phần mui xe thấp thuôn về phía sau mang lại cho phần thân xe dáng vẻ của chiếc coupé lịch lãm. Trong khi đó, phần thân sau rộng rãi gợi lên cảm nhận về hiệu suất đỉnh cao của BMW Series 5.

BMW 520i - Chiếc xe đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của doanh nhân bmw-520i-3.jpg

Xe được trang bị hệ thống đèn sử dụng công nghệ LED. Ở phía sau, cụm đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED hiện đại tạo hình chữ L, hệ thống ống xả kép thể thao. Bộ la-zăng 5 chấu kép giúp hoàn thiện hơn vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng vẫn rất tinh tế và lịch lãm cho BMW 520i.

Những thay đổi đáng chú ý khác bao gồm kích thước tổng thể được cải thiện, tính khí động học được tối ưu hóa kết hợp với công nghệ. BMW EfficientLightweight giúp giảm trọng lượng xe lên đến 100 kg so với phiên bản tiền nhiệm, giúp tiết kiệm nhiên liệu và vận hành linh hoạt hơn. Với những nâng cấp trên, BMW 520i 2019 đảm bảo mang đến những trải nghiệm lái hoàn hảo nhất cho người dùng.

Nội thất hiện đại, tinh tế 

Nội thất thể hiện rõ hai tiêu chí chủ đạo là hiện đại và tinh tế. Khoang cabin của xe được thiết toát lên vẻ tinh xảo và sang trọng. Theo BMW, tất cả các vật liệu đều được tinh chọn, mức độ thoải mái cao nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm về chuyến đi thật thư thái. Xe được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp với hàng ghế trước chỉnh điện, có nhớ vị trí cho ghế lái.

BMW 520i - Chiếc xe đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của doanh nhân bmw-520i-autodaily-030.jpg

Công nghệ và khả năng kết nối cũng là thế mạnh của BMW 520i. Theo đó, xe được trang bị hệ thống iDrive. Hệ thống này đặc biệt hiển thị các tính năng định vị dẫn đường, điện thoại và giải trí, cộng với các chức năng có trên màn hình 8.8 inch. Hệ thống có thể hoạt động bằng cách sử dụng núm xoay điều khiển iDrive, bằng lệnh thoại hoặc bằng màn hình cảm ứng trung tâm theo ý muốn người lái.

BMW 520i - Chiếc xe đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của doanh nhân bmw-520i-autodaily-023.jpg

Đặc biệt, xe còn sở hữu chìa khóa điều khiển thông minh BMW Display Key tích hợp màn hình cảm ứng, món đồ vốn chỉ có mặt trên dòng Series 7 đầu bảng. Có thể nói, BMW Display Key chính là một trong những lợi thế lớn của BMW 520i để thu hút các khách hàng doanh nhân bởi nó giúp chủ nhân theo dõi tình trạng xe một cách nhanh chóng và tiện lợi trong cuộc sống bận rộn của những doanh nhân hiện đại. Không chỉ tăng cường trải nghiệm quản lý mà BMW Display Key còn nâng cao giá trị của chủ nhân chiếc xe khi nhiều mẫu xe sang cao cấp hơn đến từ các hãng xe đối thủ cũng không được trang bị chiếc chìa khóa sang trọng như vậy.

BMW 520i - Chiếc xe đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của doanh nhân bmw-520i-autodaily-033.jpg

Những trang bị nổi bật khác trong xe bao gồm: điều hòa tự động 4 vùng độc lập, 12 loa BMW Hifi, công nghệ SYNTAK tăng khả năng cách âm khoang động cơ và hộp số, tính năng mở cốp rảnh tay (đá cốp) và chìa khóa thông minh.

Cảm giác lái vượt trội

Cảm giác lái đầy mê hoặc vốn là yếu tố cốt lõi tạo nên chất riêng cho các mẫu xe củahãng xe xứ Bavaria và BMW 520i cũng không phải là một ngoại lệ. Mẫu xe này được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L cho công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp Steptronic. Khi cầm láiở nhiều tốc độ khác nhau, người dùng sẽ thực sự bất ngờ khi thấy hệ thống lái và hệ thống treo vận hành của xe rất ăn ý, giúp tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng khi di chuyển.

Đặc biệt, khi di chuyển qua những đoạn đường lượn sóng, gồ ghề với nhiều “ổ gà” trên các cung đường Việt Nam, BMW 520i vẫn gây ấn tượng mạnh với khả năng cách âm, độ êm và độ bám đường tuyệt vời.

BMW 520i - Chiếc xe đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của doanh nhân bmw-520i-28.jpg

Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh trải nghiệm lái bằng hệ thống Driving Experience Control với nhiều chế độ lái như Eco Pro, Comfort hay Sport.  bất kỳ chế độ nào, BMW520i cũng đều có khả năng tăng tốc tốt. Riêng ở chế độ Sport, đó là cả một sự khác biệt khi tua máy cao hơn chế độ thông thường: giữ số lâu hơn, về số dứt khoát đảm bảo gia tốc, tốc độ sang số nhanh hơn. Chưa hết, bạn cũng có thể tuỳ biến các mức hoạt động của vô lăng, hộp số… theo hai chế độ tùy chọn Comfort hoặc Sport. Đó chính là chất riêng của BMW để hút hồn các “Bimmer.

Trang bị an toàn 

Bên cạnh thiết kế đẳng cấp, cảm giác lái thể thao đậm chất Đức, các doanh nhân hoàn toàn có thể an tâm di chuyển với hệ thống trang bị an toàn trên BMW 520i 2019. Cụ thể, xe được trang bị hệ thống bảo vệ chủ động Active Protection tiên tiến giúp tăng khả năng bào vệ chủ nhân trong những trường hợp đáng tiếc. Theo đó, khi phát hiện nguy cơ xảy ra va chạm, hệ thống sẽ bảo vệ hành khách bằng cách tự động đóng các cửa sổ và thắt chặt dây an toàn. Tiếp đến, phanh xe được kích hoạt để giữ cho xe không tiếp tục di chuyển. Hệ thống cảnh báo người lái buồn ngủ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống an toàn 8 túi khí, hệ thống ổn định thân xe DSC, hệ thống thu hồi năng lượng khi nhấn phanh và lốp an toàn runflat.

Kết luận

So với các mẫu xe đối thủ, thế mạnh của BMW 520i 2019 tập trung chủ yếu ở tính năng lái thể thao kết hợp với các tiện nghi mới đẳng cấp hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của các doanh nhân. Đáng chú ý, trong tháng 11 này, BMW 520i có giá ưu đãi là 2,099 tỷ đồng (giảm 290 triệu đồng so với giá niêm yết). Đây là mức giá rất lý tưởng với một mẫu sedan hạng sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

2,5 tỷ, chọn BMW 520i, Mercedes-Benz E250 hay Lexus ES250 2019?

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm