07:45  | 

Kia tiếp tục tung ảnh nhá hàng Optima thế hệ mới

Không lâu sau khi tung loạt ảnh phác thảo đầu tiên của Optima thế hệ mới (còn có tên gọi khác là K5 tại Hàn Quốc), Kia lại khiến nhiều người phải đứng ngồi không yên khi tiếp tục tung những hình ảnh mới về thân xe của mẫu sedan này.

Dựa vào hình ảnh phác thảo mới có thể thấy phần hông xe của Kia Optima 2021 được thiết kế liền mạch và mượt mà như một dòng chảy kéo dài từ vòm bánh trước tới đèn hậu. Đường mái dốc nhẹ về phía sau mang đậm phong cách xe coupe.

Kia tiếp tục tung ảnh nhá hàng Optima thế hệ mới kia-optima-rear-three-quarters-teaser.jpg

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu trải dài toàn bộ chiều rộng của xe. Cản sau đậm chất thể thao với một bộ khuếch tán gió và ống xả đôi.

Kia tiếp tục tung ảnh nhá hàng Optima thế hệ mới 2020-kia-k5-kdm-spec.jpg

Các bản phác thảo trước đó cho thấy mặt trước của Optima mới có phần dữ dằn và cơ bắp hơn với phần “mũi hổ” có đường viền cao kết hợp với các hốc gió cỡ lớn nổi bật. Có thể thấy, lưới tản nhiệt mũi hổ rộng hơn và được lùi sâu đã biến Optima 2021 thành một chiếc xe sành điệu và mạnh mẽ hơn, trong khi vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm. Đèn pha được tinh chỉnh về thiết kế được chia thành từng cụm đèn nhỏ và dải đèn LED ban ngày sắc sảo với tạo hình chữ Z góp phần hoàn thiện thêm vẻ đẹp cá tính và thể thao cho Optima 2021.

Kia tiếp tục tung ảnh nhá hàng Optima thế hệ mới 2020-kia-k5-kdm-spec-1.jpg

Đối với nội thất của Kia Optima 2021, hãng xe Hàn Quốc cho biết khoang cabin của mẫu sedan này sẽ được thiết kế tập trung vào người lái, đồng thời mang đến cho người dùng một không gian thoải mái và tiện dụng hơn cho người dùng. Xe được cung cấp cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm cỡ lớn hướng về người lái. Vô lăng và cần gạt số được tái thiết kế. Nhìn chung, khoang cabin của Optima mới khá gọn gàng nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại.

Kia tiếp tục tung ảnh nhá hàng Optima thế hệ mới 2020-kia-k5.jpg

Hiện những thông tin về hệ truyền động của Kia Optima thế hệ mới vẫn là một bí ẩn. Xe sẽ chính thức được vén màn vào tháng 12 tới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc trước khi được trình làng tại thị trường Bắc Mỹ vào năm 2020.

Kia Optima thế hệ mới lộ ảnh thực tế trên đường phố

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm