08:25  | 

Xem trước thiết kế ngoại thất đầy táo bạo của Kia Optima 2021

Những hình ảnh phác thảo chi tiết của trang Motor1 đã tiết lộ thiết kế ngoại thất táo bạo, hấp dẫn đầy lôi cuốn của mẫu sedan hạng D Kia Optima thế hệ mới.

Hồi cuối tháng 10, Kia đã công bố những hình ảnh teaser đầu tiên cho mẫu sedan Optima thế hệ mới (còn có tên gọi khác là K5 tại Hàn Quốc). Theo hãng xe Hàn Quốc, Kia Optima hoàn toàn mới sẽ sở hữu diện mạo mới mang phong cách thiết kế fastback đậm chất thể thao, cá tính và hướng tới tương lai.

Xem trước thiết kế ngoại thất đầy táo bạo của Kia Optima 2021 2021-kia-optima-rendering-2.jpg

Nhằm giúp người yêu xe có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu Optima 2021 sắp ra mắt, trang Motor1 đã dựng lên thiết kế thực tế của mẫu sedan này dựa trên những hình ảnh teaser chính thức của hãng. Do được chia sẻ nền tảng với mẫu Hyundai Sonata 2020 nên dễ nhận thấy sự tương đồng giữa Kia Optima mới và mẫu xe anh em Sonata, đặc biệt là đường mái dốc nhẹ về phía sau mang đậm phong cách xe coupe.

Xem trước thiết kế ngoại thất đầy táo bạo của Kia Optima 2021 2021-kia-optima-rendering-1.jpg

Vẻ ngoài của Optima 2021 dễ gợi liên tưởng đến những mẫu sportback nhưng phần đầu xe lại tập trung rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý, ẩn chứa sự “nổi loạn”. Dải đèn LED ban ngày hình chữ Z kết hợp với lưới tản nhiệt mũi hổ rộng hơn đã khiến Optima mới trở nên cá tính và thể thao hơn khi so với Sonata 2020.

Xem trước thiết kế ngoại thất đầy táo bạo của Kia Optima 2021 2021-kia-optima-rendering.jpg

Về nội thất, trước đó Kia đã tung ảnh nhá hàng thiết kế khoang cabin của Optima 2021. Theo đó, có thể thấy, Optima thế hệ mới được trang bị buồng lái kỹ thuật số với bố cục tối giản hầu như không có nút bấm và tương tự như vẻ ngoài hào nhoáng, nội thất của mẫu sedan này cũng khá bóng bẩy.

Xem trước thiết kế ngoại thất đầy táo bạo của Kia Optima 2021 2021-kia-k5-optima-3.jpg

Kia Optima 2021 sẽ chính thức được vén màn vào tháng 12 tới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Nhiều khả năng xe sẽ có phiên bản thể thao GT được trang bị động cơ 4 xi-lanh, 2.5L, tăng áp, tương tự như Hyundai Sonata N Line mới, đi kèm với đó là hộp số ly hợp kép 8 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngoài ra, Optima mới cũng sẽ được cung cấp động cơ 1.6L, 4 xi-lanh, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm tương tự như trên Sonata 2020.

Kia Optima thế hệ mới lộ ảnh thực tế trên đường phố

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm