11:26  | 

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2

Cuối tuần qua, các thành viên câu lạc bộ Civic Gen10th Club đã tổ chức chương trình offline nhân kỷ niệm 2 năm thành lập hội, nhằm trải nghiệm những ưu và nhược điểm của dòng sedan phổ thông này.

Các thành viên tham dự sự kiện đến từ nhiều tỉnh thành như: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, Bắc Giang, Thái Nguyên, Nghệ An… Số lượng xe Civic tham gia buổi offline này là gần 30 xe.

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 honda-civic-1.JPG

Tham dự chương trình, các thành viên được trải nghiệm khả năng vận hành của Honda Civic trên hành trình 150km từ Hà Nội đến với BAKHAN Villeage Resort (Mai Châu, Hoà Bình), với nhiều loại địa hình khác nhau từ đường đô thị, đường cao tốc cho đến những cung đường đồi núi dốc và thung lũng đẹp hùng vĩ của Mai Châu, Tam Phong. Đoàn cũng đi qua các làng, khu vực sinh sống của người dân tộc tại Hoà Bình và được chứng kiến những nét văn hoá và tập tục sinh hoạt đặc trưng của người bản địa… Nhiều thành viên bày tỏ sự phấn khích khi lần đầu tiên được cầm lái chiếc xe của mình qua những cung đường thú vị như vậy.

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 honda-civic-7.JPG

Bên cạnh đó, các thành viên cũng được giao lưu, chia sẻ niềm đam mê chung về xe Honda Civic thế hệ thứ 10 và trao đổi các kinh nghiệm sử dụng xe hàng ngày, tối ưu các tính năng, phụ kiện, độ xe…

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 honda-civic-4.JPG

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 honda-civic-3.JPG

Được thành lập từ tháng 12/2017, đến nay Civic Gen10th Club đã có hơn 530 thành viên. Các hoạt động thường niên của câu lạc bộ này là chia sẻ/giao lưu trên mạng xã hội, tổ chức các buổi mii-off hàng tháng và 2 chương trình Big-off mỗi năm vào tháng 7 và tháng 12.

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 honda-civic-5.jpg

Anh Phạm Hùng, Hội trưởng câu lạc bộ, cho biết: “Civic Gen10th Club là cộng đồng được thành lập với mục đích kết nối những người sử dụng và yêu thích xe Honda Civic thế hệ thứ 10, chia sẻ kinh nghiệm để tối ưu công năng của xe và thoả mãn được niềm đam mê cầm lái cho các thành viên, và xa hơn nữa là gia tăng được sự tương tác chất lượng không chỉ ở những vấn đề về xe cộ.

Cứ 2 lần 1 năm, các thành viên cùng gia đình lại được hội tụ để tham gia các hoạt động trải nghiệm xe thú vị và giao lưu gắn kết hơn nữa. Chúng tôi hy vọng câu lạc bộ sẽ tiếp tục có những chương trình kết nối ý nghĩa và chất lượng hơn nữa”.

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 honda-civic-offline.jpg

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 honda-civic-6.JPG

Civic Gen10th Club tổ chức offline kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 honda-civic-2.JPG

Nhìn lại chặng đường 50 năm phát triển của Honda Civic

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm