11:00  | 

Honda Việt Nam rầm rộ khuyến mại, hơn 2.550 người dùng Việt trúng thưởng xe máy

Sau 4 tuần Honda Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “khủng” nhất năm đã có tổng cộng 97.290 khách hàng tham gia quay thưởng. Trong số đó có hơn 2.550 khách được trao thưởng xe máy Honda và đặc biệt đã có một khách hàng may mắn trúng thưởng chiếc ô tô HR-V trị giá hơn 800 triệu đồng.

Nhằm kích cầu cũng như tạo thêm niềm vui mua sắm cho các khách hàng trong dịp cao điểm trước Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, HVN đã triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm: “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” từ ngày 24/11/2019. Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe Honda Wave Alpha, Blade, Vison và Winner đều có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Trong đó, phần quà giá trị nhất là 3 chiếc ô tô Honda HR-V cho các khách hàng mua một trong 3 mẫu xe máy “quốc dân” của Honda là Wave Alpha, Blade và Vision. Đặc biệt, khách hàng còn được hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất 0% áp dụng riêng cho các mẫu xe côn tay Winner.

Honda Việt Nam rầm rộ khuyến mại, hơn 2.550 người dùng Việt trúng thưởng xe máy hvn.jpgVới chương trình tri ân “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa”, sau 4 tuần triển khai, HVN đã mang niềm vui tới cho 97.290 khách hàng. 

Với chương trình tri ân “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa”, sau 4 tuần triển khai, HVN đã mang niềm vui tới cho 97.290 khách hàng. Trong số gần 97.300 phần quà được trao đến tay người dùng đã có 2.554 xe máy, bao gồm 263 xe Blade, 1.148 xe Vision và 1.143 xe Wave Alpha. Mẫu xe tay ga bán chạy nhất của HVN là Vision là mẫu xe có số lượng khách hàng trúng thưởng nhều nhất. Đồng thời, Honda Vision cũng chính là mẫu xe ghi dấu ấn đặc biệt khi giúp chị Hoàng Thị Phương đến từ tỉnh Lạng Sơn trúng thưởng 1 trong 3 chiếc Honda HR-V của chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa”.

Bên cạnh niềm vui nhân đôi cực lớn của chị Hoàng Thị Phương, trong 4 tuần qua đã có 265 cặp vé xem chặng đua công thức 1 tại Việt Nam và 94.470 thẻ điện thoại trị giá 300.000 đồng được trao đến tay khách hàng.

Như vậy, sau 4 tuần triển khai, chương trình “Ngập tràn quà, niềm vui lan tỏa” vẫn còn rất nhiều phần quà đang chờ đợi người dùng Việt rinh về đón Tết, bao gồm: 2 chiếc ô tô HR-V, 2.901 chiếc xe máy cùng loại (Wave Alpha, Blade, Vison), 735 cặp vé chặng đua công thức 1 và không giới hạn những chiếc thẻ điện thoại trị giá 300.000 đồng.

Honda Việt Nam rầm rộ khuyến mại, hơn 2.550 người dùng Việt trúng thưởng xe máy hvn-02.jpg

Có thể nói, chưa bao giờ cơ hội tậu xế hộp Honda HR-V với mức giá cực sốc 0 đồng lại dễ dàng đến thế. Hiện chương trình khuyến mại của HVN vẫn “mở” và sẽ kết thúc vào ngày 24/1/2020. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chân đến ngay các HEAD của Honda nếu bạn muốn biến những chiếc xe máy Wave Alpha, Blade, Vision thành mẫu xế hộp hàng đầu phân khúc B-SUV.

Trong khi đó, vẫn còn khoảng 2.900 “suất” xe máy dành cho khách hàng. Tuy nhiên, đây đều là những mẫu xe rất đắt khách của HVN với doanh số lên đến hàng chục nghìn chiếc mỗi tháng. Do đó, khách hàng cũng cần phải đẩy nhanh “tốc độ” hơn nữa. Bên cạnh đó, thời điểm diễn ra chặng đua công thức 1 tại Việt Nam ngày càng cận kề khiến những chiếc vé xem giải đua tốc độ hấp dẫn nhất hành tinh này cũng đang trở nên khan khiếm hơn và những chiếc thẻ nạp điện thoại là một món quà rất thiết thực đối với mọi khách hàng.

Honda Việt Nam rầm rộ khuyến mại, hơn 2.550 người dùng Việt trúng thưởng xe máy hvn-03.jpg

Rõ ràng, cuối năm luôn là thời điểm “vàng” để người dùng Việt tậu xe Honda. Riêng đối với mẫu xe côn tay Winner, khách hàng sẽ được hưởng “lợi đơn lợi kép” khi mua xe dịp này. Theo đó, ngoài việc được tham gia vào chương trình tri ân lớn nhất năm của HVN với 100% cơ hội có quà đem về nhà, người mua xe Honda Winner còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%. Chương trình này áp dụng với mọi phiên bản và thế hệ Winner do HVN sản xuất và phân phối qua mạng lưới đại lý uỷ quyền (HEAD), chương trình này sẽ kéo dài từ 6/12/2019 tới 31/1/2020.

Thủ tục trả góp khi mua xe Honda Winner rất đơn giản: chỉ cần chứng minh nhân dân + sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe. Khách hàng chỉ phải trước từ 6 triệu với thời hạn vay linh hoạt phù hợp: 9 tháng, 12 tháng, 15 tháng, 18 tháng.

Cả hai chương trình của HVN đều kéo dài đến cuối tháng 1/2020, mang tới cơ hội mua sắm không thể tuyệt vời hơn dành cho những khách hàng có nhu cầu lựa chọn một trong các mẫu xe Alpha, Blade, Vision, Winner hoặc Winner X mới để diện chơi Tết Canh Tý 2020. Honda Việt Nam hy vọng những chương trình tri ân này sẽ là món quà thiết thực nhất dành tặng các khách hàng, mở ra những hành trình mới đầy hứng khởi và thú vị với các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Honda.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm