10:05  | 

Liều lĩnh ăn trộm Lamborghini Urus tại đại lý và cái kết đen đủi

Ba thiếu niên mới chỉ 17 và 18 tuổi là những nghi phạm trong vụ đánh cắp hai mẫu siêu SUV Lamborghini Urus từ một đại lý ở Boston, bang Massachusetts (Mỹ) hồi tuần trước.

Theo báo cáo của 7 News Boston, các nghi phạm gồm Elijah McKinney (18 tuổi), Christian Virgile (18 tuổi) và một nghi phạm 17 tuổi chưa rõ danh tính đã bị cáo buộc liên quan đến một vụ đâm chém vào ngày Chủ nhật (16/2). Điều đó đồng nghĩa với vụ án này đã xảy ra ngay trước khi nhóm đạo tặc nhí đột nhập vào một đại lý Lamborghini ở Boston rồi bỏ trốn cùng hai chiếc Urus.

Liều lĩnh ăn trộm Lamborghini Urus tại đại lý và cái kết đen đủi lamborghini-urus-23-1024x555.jpg

Cảnh sát cho biết những tên trộm vị thành niên này đã liều lĩnh đâm và chém vào tay của một người đàn ông sau khi bị phát hiện nhảy lên chiếc xe hơi của người này. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn đột nhập vào đại lý Lamborghini và đánh cắp 2 chiếc Urus. Tuy nhiên, sau khi bỏ trốn được khoảng 35 km thì những thanh niên bất hảo này buộc phải dừng lại do hai chiếc xe đã đâm vào nhau tại một ngã tư.

Liều lĩnh ăn trộm Lamborghini Urus tại đại lý và cái kết đen đủi erea7emxyaat0t9.jpeg

Sau khi được báo cáo về vụ trộm, cảnh sát đã nhanh chóng truy tìm và phát hiện 2 chiếc Urus tình nghi tại một ngã. Khi cảnh sát ra lệnh yêu cầu 2 chiếc Urus dừng lại, họ đã phản kháng và quyết định đạp ga chạy thẳng. Không lâu sau đó, cảnh sát báo cáo phát hiện 2 chiếc Urus trên liên quan đến vụ tai nạn cách đại lý bị mất cắp khoảng 35km. Ảnh chụp từ hiện trường cho thấy chiếc Urus màu trắng đâm vào đuôi xe màu đen, còn xe màu đen trước đó đã húc đuôi một chiếc Kia Soul.

Liều lĩnh ăn trộm Lamborghini Urus tại đại lý và cái kết đen đủi erea7clxsai8nvz.jpeg

Cả 3 thiếu niên này đều là những thanh niên bất hảo có liên quan đến những vụ trộm vặt tại các trạm xăng và các khu chợ trên khắp Cambridge, Medford, Somerville, Melrose, Belmont, Wakefield và Wayland. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và dự kiến sẽ có thêm nhiều cáo buộc phạm tội mới dành cho băng trộm này.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm