09:51  | 

Chi 8.100 USD in dấu vân tay lên Porsche 911 đánh dấu độc quyền

Porsche đã tung ra một chương trình cá nhân hóa mới biến mẫu siêu xe thể thao 911 trở thành độc nhất vô nhị trên thế giới với dấu vân tay của chủ xe được in trên nắp ca-pô.

Bộ phận Exclusive Manufaktur của Porsche luôn hướng tới các yếu tố chất lượng cao, giúp khách hàng thoải mái cá nhân hóa chiếc xe của họ, trong đó bao gồm cả in dấu vân tay lên các bộ phận thân chiếc xe thể thao Porsche 911. Hiện tại, chương trình cá nhân hóa của Porsche mới có sẵn tùy chọn in vân tay lên nắp ca-pô với chi phí 7.500 Euro (tương đương 8.134 USD).

Chi 8.100 USD in dấu vân tay lên Porsche 911 đánh dấu độc quyền porsche-911-fingerprint-1.jpeg

Để in trực tiếp dấu vân tay của khách hàng lên xe, một thiết bị có nguyên tắc hoạt động tương tự như máy in phun đặt tại phòng sơn của trung tâm đào tạo Zuffenhausen sẽ được sử dụng. Ở đó, robot sẽ vẽ thiết kế hình vân tay lên mui xe, sau khi đã nhập các dữ liệu sinh trắc học của khách hàng. Sau đó, hãng xe Đức sẽ phủ một lớp sơn đặc biệt lên trên và tiếp tục đánh bóng để hình in vân tay có độ bóng hơn.

Chi 8.100 USD in dấu vân tay lên Porsche 911 đánh dấu độc quyền porsche-911-fingerprint-4.jpeg

Chi 8.100 USD in dấu vân tay lên Porsche 911 đánh dấu độc quyền porsche-911-fingerprint-6.jpeg

Những khách hàng lựa chọn gói cá nhân hóa siêu độc này sẽ được liên lạc trực tiếp với các chuyên gia tư vấn của Porsche để được nghe họ giải thích về từng bước cụ thể, từ việc nhập dấu vân tay đến khi hoàn thành dự án. Khách hàng sẽ giám sát toàn bộ quá trình và Porsche tuyên bố rằng dữ liệu sinh trắc học sẽ được xử lý để tránh tình trạng bị sử dụng cho các mục đích trái phép.

Chi 8.100 USD in dấu vân tay lên Porsche 911 đánh dấu độc quyền porsche-911-fingerprint-3.jpg

Theo đại diện của Porsche, cá nhân hóa là một yếu tố có ý nghĩa rất quan trọng với khách hàng của Porsche và không có thiết kế nào có thể mang tính độc quyền hơn chính vân tay của chủ xe.

“Porsche là hãng xe tiên phong trong các chương trình cá nhân hóa và đã phát triển phương pháp in trực tiếp dấu vân tay với các đối tác. Chúng tôi đặc biệt tự hào vì đã phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới dựa trên các công nghệ mới và hiện đại”, ông Alexander Fabig – đại diện của Porsche cho hay.

Chi 8.100 USD in dấu vân tay lên Porsche 911 đánh dấu độc quyền porsche-911-fingerprint-7.jpeg

Chi 8.100 USD in dấu vân tay lên Porsche 911 đánh dấu độc quyền porsche-911-fingerprint-2.jpeg

Chi 8.100 USD in dấu vân tay lên Porsche 911 đánh dấu độc quyền porsche-911-fingerprint-5.jpeg

Các hãng ôtô 'hốt bạc' nhờ bùng nổ xu hướng cá nhân hóa xế hộp

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm