11:52  | 

Namibia – Hành trình mê hoặc (phần 4): Đi giữa lòng đại dương

Siêu thực! Ngoạn mục! Đẹp đến nghẹt thở, không thể tin được... Đó là những gì tôi gào lên vào chiếc mic thu âm, và cứ thế lặp đi lặp lại. Và tất cả những gì tôi có thể làm được đều cố gắng ghi qua ống kính giới hạn của chiếc iphone bé nhỏ

Tôi đứng giữa lòng thần kỳ, bên này toàn đá, bên kia là cát... hít một hơi thật sâu để tận hưởng cảm giác khoan khoái khi chạm vào giấc mơ khi đọc Topgear hơn 10 năm về trước. Tôi đã WOW lên thật to giữa lòng chảo mà hàng triệu năm về trước, nơi đây là lòng đại dương.

Xe băng qua những con đường lổn nhổn hàng triệu viên sỏi, Discovery luôn biết cách hỗ trợ tôi một cách tốt nhất về cả hai Lờ: Lái và Lực. Nên nhớ rằng, xe và chúng tôi luôn đi trong điều kiện nắng sát 40 độ và độ ẩm sát về 0, còn tia UV luôn muốn nuốt chửng làn da của bạn. Bí kíp là bạn hãy bổ sung nước và Táo organic một cách hợp lý và có chiến thuật (vì sao, xin hẹn kêt ở một chủ đề khác).

Namibia – Hành trình mê hoặc (phần 4): Đi giữa lòng đại dương trail-to-namibia-p4-autodaily.jpg

Dưới bánh Discovery lúc đá sỏi đỏ như máu, khi thì cát mịn siêu trắng, trên đầu trời xanh ngắt không một đốm mây. Và xuyên suốt hành trình là cảnh sắc biến đổi một cách vi diệu. Khi tưởng mình như đang trên cung trăng, lúc như dưới lòng đại dương, khi lại như xuyên sa mạc...

Bất chấp sự khắc nghiệt phũ phàng đến cùng cực, sức sống con người và khả năng chinh phục thật siêu phàm. Cũng như chính chiếc xe sinh ra để luôn chinh phục. Vâng - Discovery.

Lê Hùng (forum.autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm