08:00  | 

Vì sao VinFast Impes, Ludo được coi là ‘đo ni đóng giày’ cho giới trẻ Việt Nam sành điệu và ưa lối sống xanh?

Thiết kế năng động, cá tính đi kèm công nghệ hiện đại với những tính năng thông minh khiến VinFast Impes, Ludo trở thành lựa chọn hợp lý cho giới trẻ hiện đại.

VinFast Impes và Ludo tỏ rõ là 2 mẫu xe máy điện hướng tới giới trẻ sành điệu khi sở hữu thiết kế thể thao, năng động và cực kỳ cá tính. Chúng ghi điểm nhờ những đường cắt xẻ táo bạo, thời thượng.

Vì sao VinFast Impes, Ludo được coi là ‘đo ni đóng giày’ cho giới trẻ Việt Nam sành điệu và ưa lối sống xanh? vinfast-xe-may-dien-01.jpg

Phong cách của VinFast Impes và Ludo là sự định hình rất rõ ràng. Nếu như VinFast Impes có ngoại hình hầm hố hơn, phù hợp với nam giới thì VinFast Ludo có thiết kế nhẹ nhàng hơn, phù hợp phái nữ.

Vì sao VinFast Impes, Ludo được coi là ‘đo ni đóng giày’ cho giới trẻ Việt Nam sành điệu và ưa lối sống xanh? vinfast-xe-may-dien-04.png

Dù là 2 mẫu xe thuộc phân khúc tầm trung, Impes và Ludo vẫn được VinFast trang bị những linh kiện, phụ tùng chất lượng cao và ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thị trường xe máy điện, hướng tới sự mới mẻ trong trải nghiệm của giới trẻ.

Tương tự Klara S, cả Impes và Ludo đều có kết nối thông minh. Giới trẻ hi-tech có thể dễ dàng kiểm soát trình trạng của Impes và Ludo thông qua các thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng.

Vì sao VinFast Impes, Ludo được coi là ‘đo ni đóng giày’ cho giới trẻ Việt Nam sành điệu và ưa lối sống xanh? vinfast-xe-may-dien-03.png

Sự tiện dụng của các kết nối thông minh còn có thể kể tới các tính năng như chống trộm, giám sát hành trình và thông báo các thông tin liên quan đến lịch sử vận hành.

Khối lượng 75kg của Impes và 68kg của Ludo nhẹ hơn rất nhiều so với các mẫu xe tay ga tầm trung trên thị trường (100-120 kg), giúp chiếc xe trở nên linh hoạt hơn, phù hợp với sự năng động trong quá trình di chuyển của giới trẻ hiện đại.

VinFast Impes có khả năng đạt tốc độ tối đa 49 km/h, khoảng cách di chuyển lên tới 70 km cho mỗi lần sạc đầy. Trong khi VinFast Ludo, chở 2 người vẫn có thể đạt vận tốc lên đến 35 km/h.

Vì sao VinFast Impes, Ludo được coi là ‘đo ni đóng giày’ cho giới trẻ Việt Nam sành điệu và ưa lối sống xanh? vinfast-xe-may-dien-02.png

Khung gầm vững chắc được khẳng định chất lượng thông qua các bài kiểm tra, thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng, đi kèm với động cơ tích hợp trong vành xe, có tiêu chuẩn chống nước và bụi IP57, giúp giới trẻ có thể tự tin vượt mọi địa hình đường xá và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Sử dụng xe máy điện VinFast Impes, Ludo cũng là cách để giới trẻ cho thấy được ý thức bảo vệ môi trường và trách nhiệm với xã hội, thông qua việc sử dụng phương tiện năng lượng xanh. Cùng với VinFast Klara S, Impes và Ludo sẽ là 2 mẫu xe điện được áp dụng chính sách cho thuê và đổi pin, với mức phí thuê bao trọn gói chỉ 220.000 đồng/pin/tháng.

Hiện tại, VinFast Impes và Ludo đang được bán trên thị trường với các mức giá tương ứng 14,9 triệu đồng và 12,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm