17:21  | 

Đại gia Dương Kon tậu Lamborghini Urus màu đen đầu tiên tại Việt Nam

Sau hàng năm trời chờ đợi, cuối cùng đại gia Dương Kon cũng đã nhận được siêu xe Lamborghini Urus màu đen huyền bí có giá vài chục tỷ đồng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, đại gia Đỗ Bình Dương (còn gọi với biệt danh là Dương Kon) đã khoe chiếc Lamborghini Urus mới tậu. Kèm theo hình ảnh chiếc xe là chú thích “Cần được đi tắm ngay…!!!” cho thấy vị đại gia này đang rất háo hức với chiếc siêu bò của mình sau một thời gian dài chờ đợi.

Đại gia Dương Kon tậu Lamborghini Urus màu đen đầu tiên tại Việt Nam 2020-03-11-142703.png

Chiếc siêu SUV này được nhập khẩu bởi một doanh nghiệp tư nhân. Xe sở hữu ngoại thất màu đen tuyền huyền bí. Chiếc Lamborghini Urus của đại gia Dương Kon được trang bị bộ vành 5 chấu kép kích thước 23 inch sơn đen. Nội thất của xe đậm chất thể thao, với lớp sơn bên ngoài màu đen, kèm những đường chỉ khâu đỏ nổi bật.

Đại gia Dương Kon tậu Lamborghini Urus màu đen đầu tiên tại Việt Nam lamborghini-urus-6.jpg

Lamborghini Urus chính thức ra mắt công chúng toàn cầu hồi cuối năm 2017 và là mẫu siêu SUV rất được lòng các vị đại gia Việt dù mức giá vô cùng đắt đỏ. Hiện giá Lamborghini Urus của đại gia Dương Kon chưa được tiết lộ nhưng giá xe mẫu siêu SUV này tại Việt Nam vào khoảng hơn 20 tỷ đồng.

Đại gia Dương Kon tậu Lamborghini Urus màu đen đầu tiên tại Việt Nam lamborghini-urus-5.jpg

Lamborghini Urus từng là mẫu SUV nhanh nhất thế giới trước khi bị Bentley Bentayga Speed xoán ngôi gần đây. Siêu SUV này sở hữu khối động cơ twin-turbo V8 4.0L sản sịnh công suất 641 mã lực, mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây, từ 0-200km/h trong 12,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Đại gia Dương Kon tậu Lamborghini Urus màu đen đầu tiên tại Việt Nam lamborghini-urus-4.jpg

Lamborghini Urus sẽ có 6 chế độ lái khác nhau: Strada, Sport, Corsa, Neve (Snow), Terra (Off-road) và Sabbia (Sand), cộng với một chế độ riêng biệt gọi là Ego. Ở chế độ Neve, Terra và Sabbia sẽ nâng khung gầm xe để cải thiện khoảng sáng gầm, còn Strada, Sport và Corsa sẽ tối ưu hoá khả năng vận hành trên đường phố.

Siêu SUV Urus sở hữu kích thước 5.112mm dài, 2.016mm rộng, 1.638mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200 kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo, sản phẩm chia sẻ platform MLB EVO. Ngoại thất xe nổi bật với thiết kế hầm hồ, lưới tản nhiệt mở rộng, đèn pha và định vị LED, cụm đèn hậu dạng LED thiết kế góc cạnh, hệ thống ống xả thể thao cho ra những âm thanh uy lực.

Đại gia Dương Kon tậu Lamborghini Urus màu đen đầu tiên tại Việt Nam lamborghini-urus-3.jpg

Bên trong Lamborghini Urus thiết kế pha trộn giữa thể thao và sang trọng. Xe được trang bị tới 2 màn hình cảm ứng giống như những mẫu Range Rover. Ghế ngồi bọc da cao cấp tuỳ chọn Alcantara. Cần số thể thao thiết kế theo phong cách của những chiếc chiến đấu cơ, tích hợp cụm chuyển chế độ lái, nút khởi động dưới lớp che màu đỏ. Hàng ghế sau dành cho 3 người ngồi.

Đại gia Dương Kon tậu Lamborghini Urus màu đen đầu tiên tại Việt Nam lamborghini-urus-2.jpg

Đại gia Dương Kon là một doanh nhân trẻ tại Hà Nội nổi tiếng cả nước với thú chơi sưu tập siêu xe đắt giá. Những xế khủng đình đám từng qua tay thiếu gia này gồm có Ferrari California độ Hamann, Mercedes G55 AMG độ Hamann, McLaren 650S Spider, Range Rover LWB, Rolls-Royce Ghost Series II ...

Siêu SUV Lamborghini Urus ra mắt thị trường châu Á

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ảnh: FB Duong Do

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm