09:24  | 

Một đại lý Ford tại Việt Nam được vinh danh vì có nhiều cống hiến cho cộng đồng

Có tổng cộng 6 đại lý trên toàn thế giới được Tập đoàn Ford Motor vinh danh vì những cống cống hiến cho xã hội, thông qua giải thưởng “Salute to Dealers" của Ford, trong đó có đại lý Bến Thành Ford tại Việt Nam.

Giải thưởng thường niên “Salute to Dealers” của Ford lần thứ 20 đã được tổ chức tại Triển lãm của Hiệp hội các nhà kinh doanh ô tô Hoa Kỳ (NADA) năm 2020, thành phố Las Vegas. Giải thưởng được Tập đoàn Ford khởi xướng từ năm 2001 nhằm vinh danh các đại lý có nhiều cống hiến cho cộng đồng.

Năm nay, ông Edsel B. Ford II, Chủ tịch hội đồng giám khảo của giải thưởng “Salute to Dealers”, đồng thời là thành viên hội đồng quản trị Ford, và bốn thành viên khác thuộc hội đồng ban giám khảo đã chọn ra 6 đại lý chiến thắng trong 65 đại diện đến từ khắp các nước trên toàn cầu, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Brazil, khu vực Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Mexico và Trung Mỹ. Ngoài ra, như một phần của dự án, Quỹ Ford và các dịch vụ cộng đồng đã quyên góp 10.000 đô la cho các quỹ từ thiện được lựa chọn bởi mỗi đại lý.

Một đại lý Ford tại Việt Nam được vinh danh vì có nhiều cống hiến cho cộng đồng mr-pham-ngoc-than-nguoi-cam-giay-chung-nhan-giai-thuong.jpg

Mr. Phạm Ngọc Thân - Người cầm giấy chứng nhận giải thưởng

Đại diện của 6 đại lý nhận giải thưởng được vẽ tặng một bức tranh nhằm tôn vinh những đóng góp của họ đối với cộng đồng. Bộ tranh này cùng với những đoạn phim giới thiệu sẽ được trưng bày ở triển lãm “Salute to Dealers” tại sảnh Trụ sở của Ford tại Dearborn, Michigan.

Giải thưởng của Ford năm 2019 đã vinh danh 6 đại lý vì những cam kết và đóng góp đáng kể tới sự phát triển của cộng đồng. Một trong số đó là đại diện đến từ Việt Nam, đại lý Bến Thành Ford.

Ông Phạm Ngọc Thân và các đồng nghiệp Bến Thành Ford (Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam)đã thể hiện sự quan tâm tới cộng đồng thông qua những hoạt động cải thiện đời sống của những mảnh đời khó khăn. Một trong số đó có thể kể đến hoạt động từ thiện tại một cô nhi viện ở Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng của toàn bộ nhân viên Bến Thành Ford. Mang đến những món quà ý nghĩa và nụ cười hạnh phúc cho những trẻ em mồ côi tại đây, các nhân viên đều hy vọng sẽ góp phần truyền động lực và sức mạnh cho những mảnh đời này để vượt qua những khó khăn và thử thách. 

Một đại lý Ford tại Việt Nam được vinh danh vì có nhiều cống hiến cho cộng đồng ford-ben-thanh-tham-co-nhi-vien-o-da-lat-mr-pham-ngoc-than-chinh-giua-anh.jpg

Ford Bến Thành thăm cô nhi viện ở Đà Lạt 

Thủy triều và mưa lớn thường xuyên gây ra lũ lụt nghiêm trọng trong và xung quanh thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, ông Thân và các đồng nghiệp của mình thường xuyên dành thời gian đến thăm trẻ em, cũng như cung cấp thực phẩm và đồ dùng cần thiết cho người dân ở các khu vực bị ảnh hưởng. Hơn thế nữa, ông còn giúp đỡ bệnh viện địa phương, thông qua việc hỗ trợ các ca phẫu thuật đục thủy tinh thể cho hàng trăm người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Nếu không được điều trị, đục thủy tinh thể có thể gây mất thị lực và cuối cùng dẫn tới mù lòa. Phẫu thuật là giải pháp tốt nhất để cải thiện chất lượng cuộc sống cho các bệnh nhân.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Bến Thành Ford cũng thường tới các trung tâm bảo trợ xã hội, thăm nom các cụ già neo đơn, giúp đỡ họ cũng như quyên góp tiền và hiện vật như quạt, gạo…

Với những hoạt động từ thiện và sáng kiến đã cống hiến cho cộng đồng, ông Phạm Ngọc Thân và đội ngũ Bến Thành Ford thể hiện những nỗ lực không ngừng vì sự phát triển thịnh vượng của cộng đồng, cũng như tình yêu thương tới những người kém may mắn hơn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm