15:23  | 

Rò rỉ ảnh nội thất Hyundai Elantra 2021 với bảng đồng hồ kỹ thuật số mới

Hyundai Elantra thế hệ mới dự kiến sẽ được giới thiệu trong tháng 3 này và hiện đã có hình ảnh rò rỉ nội thất của mẫu sedan cỡ C này.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ có thể thấy, nội thất của Hyundai Elantra 2021 sẽ nhận được những nâng cấp đáng kể so với phiên bản hiện hành. Cụ thể, xe sẽ được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số mới thay cho đồng hồ dạng cơ kết hợp với màn hình hiển thị trung tâm đa thông tin của thế hệ trước. Ngoài ra, Hyundai Elantra 2021 còn sở hữu màn hình thông tin giải trí cỡ lớn hơn mang đến cảm giác cao cấp và hiện đại hơn. Khoang cabin được thiết kế tập trung hướng tới người lái.

Rò rỉ ảnh nội thất Hyundai Elantra 2021 với bảng đồng hồ kỹ thuật số mới hyundai-elantra-leaked-interior-2jpg.webp

Theo một số nguồn tin, Hyundai Elantra 2021 sẽ được gia tăng kích thước giúp xe có kiểu dáng ngoại thất dài hơn, đồng thời mang tới một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Trước đó, những hình ảnh chạy thử của Hyundai Elantra thế hệ mới đã được các tay săn ảnh ghi lại. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ lưỡng, song có thể thấy Hyundai Elantra thế hệ mới được lột xác về thiết kế ngoại thất với kiểu dáng mới rất bắt mắt và được ví như phiên bản thu nhỏ của mẫu Hyundai Sonata 2020.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn tương tự như trên mẫu Sonata thế hệ mới. Bên cạnh đó, Elantra mới sẽ sở hữu đường dốc mái (roofline) thấp hơn và phẳng hơn. Ở phía sau, cách bố trí dải đèn hậu dạng LED ôm trọn bề rộng xe tương tự như Kia Optima mới.

Rò rỉ ảnh nội thất Hyundai Elantra 2021 với bảng đồng hồ kỹ thuật số mới hyundai-elantra-n-line-3.jpg

Hiện những thông tin về thông số kỹ thuật chi tiết và khả năng vận hành của Elantra thế hệ mới vẫn còn là một ẩn số, song theo trang Korean Car Blog xe sẽ được trang bị động 1.2 Turbo GDi và 1.6 CVVD Turbo GDi mới bên cạnh động cơ 1.6L cũ. Đặc biệt, Elantra mới dự kiến sẽ được bổ sung thêm phiên bản N-Line thể thao với động cơ 1.6L Turbo kết hợp với hộp số DCT 8 cấp mới.

Hyundai Elantra - Từ "con số 0" đến "người hùng"

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm