07:45  | 

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng

Ngày 22/4, BMW Châu Á và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã chính thức ra mắt BMW X1 mới – một mẫu xe năng động, trẻ trung và cá tính. Phiên bản được đưa về Việt Nam là BMW X1 sDrive18i xLine với giá bán từ 1,859 tỷ đồng.

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2015, thế hệ BMW X1 hiện tại sở hữu những cá tính nổi bật như chính những vị khách hàng đã yêu mến mẫu xe này: trẻ trung, thể thao và năng động.

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-9.jpg

Điểm đặc biệt của X1 so với những mẫu xe khác trong phân khúc chính là sự hòa quyện giữa cảm giác lái sắc bén đầy cảm hứng đặc trưng của BMW với sự tiện dụng linh hoạt và công nghệ hiện đại. Không những vậy, ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, BMW X1 đã tạo nên dấu ấn độc đáo nhờ vào thiết kế hoàn toàn riêng biệt .

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-1.jpg

Phiên bản nâng cấp của BMW X1 tiếp tục tăng thêm sức hấp dẫn cho thiết kế vốn đã rất ấn tượng của mẫu xe này. Thiết kế của BMW X1 mới làm nổi bật vẻ đẹp hoàn hảo trên từng chi tiết, gia tăng ấn tượng mạnh mẽ và năng động về dòng xe thể thao đa dụng Sports Activity Vehicle (SAV) của BMW.

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-7.jpg

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt BMW kích thước lớn được thiết kế mới, và cụm đèn trước LED sắc sảo. Cản trước ấn tượng hơn với các hốc hút gió lớn, thể hiện DNA thể thao của dòng xe SAV. Ngoài ra, lần đầu tiên xuất hiện trên BMW X1 là màu vàng cát Jucaro ánh kim trang nhã.

Một điểm sáng (theo đúng nghĩa) khác của BMW X1 mới chính là gương chiếu hậu bên phía người lái trang bị đèn chào mừng LED chiếu sáng logo “X1” xuống mặt đất mỗi khi mở cửa xe.

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-8.jpg

Đèn hậu LED được trang bị tiêu chuẩn trên BMW X1 với thiết kế sắc sảo hình chữ L kéo dài bo góc. Thiết kế hình ngang của cụm đèn hậu LED nhấn mạnh chiều rộng của đuôi xe, tạo dáng vẻ khỏe khoắn cho BMW X1. Hoàn thiện vẻ ngoài năng động, hiện đại cho BMW X1 là mâm hợp kim 18 inch và 5 chấu kép mới với thiết kế 2 tông màu tương phản đẹp mắt.

Khoang lái của BMW X1 kết hợp khéo léo giữa thẩm mỹ và tính đa dụng, cùng những công nghệ tiên tiến đã tạo nên một không gian rộng thoáng, sang trọng mà tiện dụng. Các tính năng kết nối và thông tin giải trí có trên BMW X1 đều sử dụng những công nghệ hiện đại đầu bảng.

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-5.jpg

Ở vị trí trung tâm chính là màn hình cảm ứng kích thước 8,8 inch kèm hệ thống dẫn đường. Sử dụng hệ điều hành iDrive thế hệ thứ 6, màn hình cảm ứng trung tâm này song hành cùng núm xoay điều khiển iDrive trên bệ trung tâm để đem tới cho người lái nhiều phương thức sử dụng đa dạng.

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-4.jpg

Bảng đồng hồ tích hợp màn hình màu hiện đại được trang bị tiêu chuẩn trên BMW X1 mới là một chi tiết khác tăng nét hấp dẫn cho khoang lái, hiển thị các thông tin cần thiết trên một màn hình TFT 5,7 inch rõ nét.

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-3.jpg

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-2.jpg

Trái tim của phiên bản mới chính là động cơ TwinPower Turbo 1.5 lít, 3 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Sức mạnh của BMW X1 được truyền qua hệ dẫn động cầu trước. BMW X1 được trang bị hộp số tự động Steptronic 7 cấp ly hợp kép. SAV này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 9,7 giây và có tốc độ tối đa 203 km/h.

Các trang bị an toàn nổi bật trên BMW X1 mới bao gồm các các cảm biến khoảng cách ở phía trước và phía sau trên BMW X1 hỗ trợ đắc lực cho người lái khi cần xoay sở trong không gian hẹp và khi đỗ xe. Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant thông minh sẽ tự động điều khiển tay lái để đỗ xe vào những vị trí song song. Ngoài ra, camera lùi cũng được trang bị tiêu chuẩn.

Chi tiết BMW X1 mới tại Việt Nam, giá 1,859 tỷ đồng bmw-x1-6.jpg

Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control là tính năng đặc biệt hữu ích cho người lái. Trong những hành trình dài như trên đường cao tốc hoặc khi cần phải duy trì một tốc độ nhất định, người lái có thể thiết lập vận tốc tối đa cho xe tự động duy trì. Chức năng phanh tích hợp sẽ tự động can thiệp nhẹ khi xe xuống dốc nhằm giữ đúng mốc tốc độ đã cài đặt.

BMW X1 mới đang được trưng bày tại tất cả showroom của BMW ở Việt Nam.

4 mẫu xe BMW phù hợp cho giới trẻ

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm