09:12  | 

Nhân viên Ford Việt Nam cùng Quỹ Ford giúp đỡ cộng đồng chống dịch Covid-19

Quỹ Ford của Tập đoàn Ford Motor vừa phát động hai hoạt động xã hội đặc biệt dành cho nhân viên Ford trên toàn thế giới hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Là một trong những nỗ lực phối hợp giữa Quỹ Ford và Chủ tịch tập đoàn Ford Motor - Ông Bill Ford, Chương trình Hiệp lực chống lại COVID-19 đặt mục tiêu kêu gọi quyên góp 500.000 USD từ nhân viên Ford và các nguồn lực cộng đồng.

Từ đó, Quỹ Ford sẽ đối ứng số tiền tương đương, nâng tổng số tiền quyên góp lên con số 1 triệu đô la Mỹ nhằm hỗ trợ cho các hoạt động chiến đấu lại đại dịch trên toàn cầu thông qua các tổ chức phi lợi nhuận.

Nhân viên Ford Việt Nam cùng Quỹ Ford giúp đỡ cộng đồng chống dịch Covid-19 ford-fund-covid19-1.jpg

Nhân viên Ford Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi của Qũy Ford chung tay hỗ trợ cộng đồng phòng chông dịch Covid-19

Nằm trong khuôn khổ chương trình này, tại Việt Nam, Ford cùng Live & Learn và các thành viên CLB Bán tải PVC đang gây quỹ với mục đích trao tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn tay, thực phẩm thiết yếu cho nhóm người yếu thế tại các thành phố.

Có một sáng kiến độc đáo nữa từ Quỹ Ford là dự án tình nguyện trực tuyến mới mang tên “Đọc và Ghi hình”, xây dựng một thư viện sách nói trực tuyến - nơi các nhân viên Ford đọc sách cho 1,3 tỷ trẻ em và thanh thiếu niên - những đối tượng bị ảnh hưởng bởi việc đóng cửa trường học trên toàn thế giới.

“Trong khoảng thời gian vừa qua, các nhân viên Ford đã luôn năng nổ, tích cực hoạt động tại địa phương để góp phần xây dựng và tạo nên những giá trị khác biệt”, Bà Mary Culler, Chủ tịch Quỹ Ford chia sẻ.

“Ngay cả bây giờ, khi phần lớn mọi người đều cách ly tại nhà theo khuyến nghị, nhân viên của chúng tôi vẫn không ngừng tìm cách hỗ trợ và giúp đỡ cộng đồng. Hai chương trình mới được triển khai sẽ có nhiều ý nghĩa, thúc đẩy nhân viên Ford đóng góp và chung tay với cộng đồng địa phương trong cuộc chiến chống lại COVID-19".

Ford tạm đóng cửa nhà máy tại Hải Dương từ ngày 26/3

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm