12:02  | 

Nissan X-Trail 2021 lộ diện trước ngày ra mắt: Thiết kế thể thao hơn

Không lâu sau khi những bức ảnh bằng sáng chế của Nissan X-Trail 2021 (hay còn có tên gọi khác là Nissan Rogue tại thị trường Bắc Mỹ) bị rò rỉ, đến nay lại có thêm một loạt hình ảnh mới của mẫu crossover này được lan truyền trên mạng cho thấy thời điểm ra mắt đã rất gần.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ có thể thấy Nissan X-Trail 2021 thế hệ mới được coi là màn lột xác so với phiên bản tiền nhiệm với kiểu dáng thiết kế vuông vức, đậm chất thể thao hơn và nội thất được cải thiện đáng kể.

Nissan X-Trail 2021 lộ diện trước ngày ra mắt: Thiết kế thể thao hơn 2021-nissan-rogue-1.jpg

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng của thương hiệu Nissan nhưng được gia tăng kích thước. Nằm hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn chiếu sáng được chia thành 2 tầng đúng chuẩn xu hướng thiết kế hiện đại của làng ô tô thế giới. Trong đó, dải đèn LED định vị ban ngày nằm bên trên còn cụm đèn pha vuốt ngược được đặt thấp hơn, ăn sâu vào khe gió đặt dọc.

Các điểm nhấn thiết kế khác bao gồm tấm ốp thân xe bằng nhựa, tấm chống trượt màu sáng và đường ray mái kim loại.

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cánh lướt gió thể thao hơn và đèn hậu mới cá tính hơn. Phần đuôi xe cũng được trang bị tấm ốp thân rộng và một tấm chống trượt màu bạc để phù hợp với mặt trước.

Nissan X-Trail 2021 lộ diện trước ngày ra mắt: Thiết kế thể thao hơn 2021-nissan-rogue-2.jpg

Di chuyển vào bên trong, nội thất của xe được nâng cấp theo hướng hiện đại và tiện nghi hơn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng gia đình chứ không còn đơn giản như một chiếc xe để phục vụ mục đích kinh doanh. Đằng sau vô lăng đáy phẳng mới là cụm đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế lại.

Nissan X-Trail 2021 lộ diện trước ngày ra mắt: Thiết kế thể thao hơn 2021-nissan-rogue-4.jpg

Bên phải là hệ thống thông tin giải trí hiện đại cỡ lớn hơn so với trên phiên bản tiền nhiệm. Màn hình cảm ứng kiểu máy tính bảng nằm ngang trên mặt táp-lô trực quan và dễ sử dụng hơn. Bên dưới hệ thống thông tin giải trí là các cửa gió điều hòa với thiết kế thanh mảnh. Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và ghế ngồi bọc da với những đường chỉ khâu họa tiết kim cương.

Nissan X-Trail 2021 lộ diện trước ngày ra mắt: Thiết kế thể thao hơn 2021-nissan-rogue-5.jpg

Nissan X-Trail 2021 lộ diện trước ngày ra mắt: Thiết kế thể thao hơn 2021-nissan-rogue-6.jpg

Hiện những thông tin về hệ truyền động của Nissan X-Trail vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng mẫu crossover này sẽ vẫn được trang bị động cơ xăng 2.5L, hút khí tự nhiên, nhưng được bổ sung thêm động cơ xăng 2.0L tăng áp lần đầu được cung cấp trên X-Trail.

Sức mạnh của xe sẽ được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD.

Nissan X-Trail 2021 lộ diện trước ngày ra mắt: Thiết kế thể thao hơn 2021-nissan-rogue-3.jpg

Các trang bị an toàn trên Nissan X-Trail 2021 dự kiến sẽ bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái Nissan ProPILOT với những tính năng như phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tình trạng giao thông phía sau, nhận dạng biển bao giao thông và giám sát điểm mù, đưa X-Trail trở lại đúng làn đường.

X-Trail là mẫu SUV bán chạy hàng đầu của Nissan. Xe là đối thủ cạnh tranh của hàng loạt mẫu xe phổ biến khác như Toyota RAV4, Ford Escape, Honda CR-V, Chevrolet Equinox, Subaru Forester, Jeep Cherokee, Mazda CX-5, VW Tiguan, Skoda Kodiaq, Hyundai Tucson và Kia Sportage.

Xem trước thiết kế của Nissan X-Trail 2021, đối thủ Honda CR-V

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm