07:20  | 

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021

Thế hệ mới của Nissan X-Trail (hay còn có tên gọi khác là Nissan Rogue tại thị trường Bắc Mỹ) dự kiến ra mắt trong năm 2020 với một loạt nâng cấp đáng kể về thiết kế ngoại thất lẫn nội thất nhằm gia tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ.

Nissan X-Trail thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường từ năm 2013 và đã đến lúc mẫu crossover này “lên đời”. Dự kiến, phải đến cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 thế hệ mới của crossover nhà Nissan mới được mở bán.

Tuy nhiên, giới mộ điệu cũng không cần phải quá nôn nóng khi những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền thương hiệu của Nissan tại Brazil đã phần nào hé lộ về thiết kế ngoại thất của X-Trail 2021.

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021 nissan-rogue-design-possibly-revealed-1.jpg

Diện mạo tương lai của Nissan X-Trail 2021.

Thông qua những hình ảnh rò rỉ có thể thấy, Nissan X-Trail 2021 sở hữu phần đầu xe có thiết kế đơn giản và mượt mà hơn so với bản tiền nhiệm. Xe được trang bị lưới tản nhiệt V-Motion đặc trưng với kích thước lớn hơn. Cụm đèn pha mới được thiết kế lại thanh mảnh hơn.

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021 nissan-rogue-design-possibly-revealed.jpg

Bên cạnh đó, phần đầu của X-Trail 2021 còn có 2 khe gió nằm dọc và hốc gió trung tâm cỡ lớn trên cản trước. Phần mui xe được thiết kế khá bằng phẳng, không còn nhiều đường gân dập nổi sắc nét như phiên bản tiền nhiệm.

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021 nissan-rogue-design-possibly-revealed-5.jpg

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu mới cùng cánh gió mui và cửa cốp sau được tái thiết kế. Cửa kính sau của X-Trail mới có vẻ nhỏ hơn phiên bản tiền nhiệm và dưới cản sau được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm.

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021 nissan-rogue-design-possibly-revealed-4.jpg

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021 nissan-rogue-design-possibly-revealed-3.jpg

Nhìn chung, ngoại thất của X-Trail 2021 được thiết kế theo hướng đơn giản và hiện đại hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, nếu so với các mẫu xe đối thủ như Honda CR-V thì dường như diện mạo mới của X-Trail vẫn chưa thực sự nổi bật.

Mặc dù những hình ảnh rò rỉ mới nhất không có ảnh nội thất của xe, song trước đó các tay săn ảnh cũng đã kịp chụp lại hình ảnh khoang cabin của X-Trail 2021 trên đường chạy thử.

Nếu Nissan X-Trail thế hệ hiện tại sở hữu nội thất được đánh giá ở mức trung bình cả về thiết kế lẫn chất lượng vật liệu thì bước sang thế hệ mới Nissan X-Trail sẽ được khắc phục những nhược điểm này, hứa hẹn mang đến một khoang cabin 7 chỗ rộng rãi và chất lượng cao.

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021 c2941235-2021-nissan-rogue-spy-shots-18.jpg

Theo đó, nhiều khả năng Nissan X-Trail sẽ được trang bị một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn kiểu máy tính bảng đặt cao trên táp lô kết nối Wifi và smartphone, bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, màn hình HUD và núm chỉnh chế độ lái đa địa hình cho bản AWD.

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021 eed0338d-2021-nissan-rogue-spy-shots-20.jpg

Các trang bị an toàn trên Nissan X-Trail 2021 dự kiến sẽ bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái Nissan ProPILOT với những tính năng như phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tình trạng giao thông phía sau, nhận dạng biển bao giao thông và giám sát điểm mù, đưa X-Trail trở lại đúng làn đường.

Hiện những thông tin về hệ truyền động của Nissan X-Trail vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng mẫu crossover này sẽ vẫn được trang bị động cơ xăng 2.5L, hút khí tự nhiên, nhưng được bổ sung thêm động cơ xăng 2.0L tăng áp lần đầu được cung cấp trên X-Trail.

Sức mạnh của xe sẽ được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD.

Rò rỉ hình ảnh của Nissan X-Trail 2021 723dfae5-2021-nissan-rogue-spy-shots-16.jpg

Là một phần của liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi, Nissan X-Trail sẽ chia sẻ nền tảng với Mitsubishi Outlander mới sắp ra mắt. Theo đó, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị hệ dẫn động plug-in hybrid cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 70 km khi chỉ sử dụng chế độ lái điện.

X-Trail là mẫu SUV bán chạy hàng đầu của Nissan. Xe là đối thủ cạnh tranh của hàng loạt mẫu xe phổ biến khác như Toyota RAV4, Ford Escape, Honda CR-V, Chevrolet Equinox, Subaru Forester, Jeep Cherokee, Mazda CX-5, VW Tiguan, Skoda Kodiaq, Hyundai Tucson và Kia Sportage.

Nissan X-Trail bán chạy nhất thế giới ở phân khúc SUV

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm