13:15  | 

Ảnh phác họa Hyundai Tucson 2021 với thiết kế hướng tới tương lai

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 hứa hẹn sẽ là nhân tố mang tính đột phá nhất trong phân khúc CUV sắp tới. Mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc này là sự kết hợp của các tính năng, trang bị thực dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình với phong cách thiết kế hướng tới tương lai.

Các nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Tucson thế hệ mới đã nhiều lần bị phát hiện trong suốt một năm qua và lần gần đây nhất là trên đường chạy thử tại châu Âu. Ở lần chạy thử này, Hyundai Tucson 2021 đã bỏ bớt lớp ngụy trang nặng nề, qua đó tiết lộ những thay đổi đáng chú ý về thiết kế ngoại thất của xe.

Dựa trên những hình ảnh của các nguyên mẫu thử nghiệm, trang web KKS Studio của Hàn Quốc đã dựng lên ảnh phác họa mới nhất của Hyundai Tucson 2021 mà họ khẳng định là giống với bản thương mại chính thức tới 98%.

Ảnh phác họa Hyundai Tucson 2021 với thiết kế hướng tới tương lai 2021-hyundai-tucson-1.jpg

Ảnh phác họa Hyundai Tucson 2021 của KKS Studio

Hãng sản xuất ô tô Hàn Quốc từng tuyên bố Tucson thế hệ thứ 4 sẽ được cải tiến toàn diện về kiểu dáng thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Dựa vào ảnh phác họa của KKS Studio có thể thấy thiết kế của Hyundai Tucson 2021 là sự kết hợp từ mẫu Toyota RAV4 với mẫu siêu xe Lamborghini Urus thông qua những đường nét thiết kế vô cùng sắc nét.

Ảnh phác họa Hyundai Tucson 2021 với thiết kế hướng tới tương lai 2021-hyundai-tucson-2.jpg

Yếu tố thu hút nhất ở phần đầu xe chính là lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn, tích hợp nhiều đèn chiếu sáng LED hình tam giác rất ấn tượng. Trong khi đó, cụm đèn hậu lại gợi liên tưởng đến những móng suốt sắc nhọn chúa tể rừng xanh. Những tinh chỉnh này mang đến cho Hyundai Tucson 2021 một diện mạo rất cuốn hút và đậm chất thể thao.

Ảnh phác họa Hyundai Tucson 2021 với thiết kế hướng tới tương lai 2021-hyundai-tucson-3.jpg

Hyundai Tucson 2021 dự kiến sẽ được trình làng vào nửa cuối năm nay. Hiện chưa rõ Hyundai có giới thiệu mẫu CUV mới của mình tại các triển lãm ô tô lớn trên thế giới hay không do diễn biến dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng, Hyundai Tucson 2021 sẽ được trình làng trong một sự kiện riêng của hãng hoặc cũng có thể sẽ là màn ra mắt online.

Tucson là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của hãng xe Hàn Quốc. Bước sang thế hệ mới, nhiều khả năng xe sẽ được nâng cấp cả động cơ. Theo đó, Hyundai Tucson 2021 được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta III 2.5L, 4 xi-lanh mới, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sẽ có sẵn trong cả hai dạng động cơ hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp.

Ngoài ra, Hyundai Tucson mới cũng sẽ được cung cấp phiên bản nâng cấp của động cơ T-GDi 1.6L hiện tại cùng các tùy chọn động cơ diesel tăng áp và hybrid nhẹ. Các lựa chọn hộp số kết hợp bao gồm số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 6/7 cấp cùng hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh AWD cũng có sẵn trên Tucson 2021.

Riêng đối với phiên bản Tucson Hybrid, nó sẽ được trang bị động cơ GDi 2.0L của Sonata HEV với hộp số tự động hybrid 6 cấp hoặc động cơ dung tích nhỏ hơn 1.6L 4 xi-lanh được sử dụng trên mẫu Elantra Hybrid.

Hyundai Tucson 2021 sẽ sở hữu diện mạo “gây mê” người dùng

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm