08:02  | 

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chờ đợi

Hyundai Tucson thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử tại châu Âu, trước khi chính thức được trình làng vào cuối năm nay.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chờ đợi 2021-hyundai-tucson-spyshots-12-630x423.jpg

Ở lần chạy thử này, Hyundai Tucson 2021 đã bỏ bớt lớp ngụy trang nặng nề, qua đó tiết lộ những thay đổi đáng chú ý về thiết kế ngoại thất của xe bao gồm đèn pha LED tách rời và lưới tản nhiệt Cascading mạ chrome cỡ lớn.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chờ đợi 2021-hyundai-tucson-spyshots-15-850x445.jpg

Theo Phó chủ tịch thiết kế của Hyundai, Sangyup Lee, thiết kế mới của Hyundai Tucson sẽ khiến người dùng “điên đảo”. Từ những hình ảnh thử nghiệm mới nhất có thể thấy mẫu crossover này sẽ có những đường nét thiết kế sắc nét trên thân xe, vòm bánh xe góc cạnh và mâm xe hợp kim lớn.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chờ đợi 2021-hyundai-tucson-spyshots-8-630x330.jpg

Cụm đèn hậu của Hyundai Tucson 2021 cũng được tinh chỉnh thiết kế và được kết nối với nhau bằng một dải đèn LED hiện đại tương tự như thiết kế của i20, Elantra và Sonata. Ngoài ra, xe còn được trang bị ống xả đôi trông khá thể thao.

Không chỉ lột xác về thiết kế ngoại thất, Hyundai Tucson thế hệ mới cũng sẽ được nâng cấp đáng kể khoang cabin. Những hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy nội thất của Hyundai Tucson 2021 sẽ hiện đại và cao cấp hơn với màn hình thông tin giải trí cỡ lớn được tích hợp vào mặt táp-lô cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số thay vì bảng đồng hồ dạng cơ truyền thống.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chờ đợi hyundai-tucson-3.png

Ngoài ra, Hyundai Tucson 2021 còn được trang bị vô lăng hoàn toàn mới với thiết kế độc đáo tương tự như trên mẫu Sonata và Elantra mới.

Bên cạnh đó, công nghệ Shift by Wire với nút bấm chuyển số thay cho cần số truyền thống của Tucson 2021 lại tương tự Hyundai Palisade và Sonata thế hệ mới. Với thiết kế mới này, cụm điều khiển trung tâm của của Hyundai Tucson mới trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Hyundai Tucson 2021 lộ ảnh chạy thử, hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chờ đợi 2021-hyundai-tucson-spyshots-10-850x445.jpg

Về hệ truyền động, Hyundai Tucson thế hệ mới được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta III 2.5L, 4 xi-lanh mới, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sẽ có sẵn trong cả hai dạng động cơ hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp.

Ngoài ra, Hyundai Tucson mới cũng sẽ được cung cấp phiên bản nâng cấp của động cơ T-GDi 1.6L hiện tại cùng các tùy chọn động cơ diesel tăng áp và hybrid nhẹ. Các lựa chọn hộp số kết hợp bao gồm số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 6/7 cấp cùng hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh AWD cũng có sẵn trên Tucson 2021.

Riêng đối với phiên bản Tucson Hybrid, nó sẽ được trang bị động cơ GDi 2.0L của Sonata HEV với hộp số tự động hybrid 6 cấp hoặc động cơ dung tích nhỏ hơn 1.6L 4 xi-lanh được sử dụng trên mẫu Elantra Hybrid.

Hyundai Tucson 2021 ra mắt vào năm sau, lột xác về thiết kế

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm